cảnh báo khách hàng
-
MSB cảnh báo thủ đoạn mạo danh để lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng
Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa đưa ra cảnh báo tới khách hàng đối với thủ đoạn mạo danh nhân viên đang làm việc tại Ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt tiền gây thiệt hại đến khách hàng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Ngân hàng.
-
KienlongBank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo cho vay lãi suất 0%
Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, do nhu cầu vay tiền của người dân để tiêu dùng và phục vụ kinh doanh tăng cao, các đối tượng xấu đã thực hiện hành vi giả danh nhân viên các ngân hàng, dùng thủ đoạn lừa đảo cho vay lãi suất 0% để chiếm đoạt tài sản.
-
Eximbank cập nhật các hình thức lừa đảo/giả mạo mới
Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa cập nhật các hình thức lừa đảo/giả mạo mới diễn ra trong thời gian gần đây và khuyến cáo khách hàng các biện pháp giao dịch an toàn, nhằm giúp Quý khách hàng nâng cao cảnh giác khi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch liên quan tới thẻ
-
PG Bank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với chiêu thức lừa đảo trên Telegram
Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa cho biết, bên cạnh những hình thức lừa đảo phổ biến như kêu gọi đầu tư, xây dựng nhóm cộng đồng, các đối tượng xấu còn giả mạo trang tuyển dụng của ngân hàng nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng qua ứng dụng Telegram.
-
TPBank khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn lừa đảo
Ngân hàng Tiên phong (TPBank) vừa đưa ra khuyến cáo tới khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn mạo danh hoặc lừa đảo nhắn tin hoặc cho vay tiền online hoặc mời rút tiền từ Thẻ tín dụng.
-
MAFC cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu
Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam (MAFC) vừa đưa ra cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu của Công ty để tiếp cận, tư vấn và chào mời khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng, khiến khách hàng nhầm lẫn đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do chính Công ty cung cấp.
-
Cảnh báo việc giả mạo nhân viên ngân hàng mời rút tiền thẻ tín dụng
Ngày 19/1/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản số 365/NHNN-TT cảnh báo về việc nhiều đối tượng giả mạo nhân viên tín dụng của ngân hàng gợi ý khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng để chiếm đoạt.
-
VPS cảnh báo thủ đoạn lừa đảo cài phần mềm gián điệp trên thiết bị máy tính, điện thoại
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) vừa gửi thư cảnh báo khách hàng về hình thức tấn công sử dụng các phần mềm độc hại ẩn mình trong các phần mềm sạch, ttrong thời gian gần đây có xu hướng phổ biến trở lại.
-
VietABank cảnh báo lừa đảo mạo danh ngân hàng
Ngân hàng Việt Á (VietABank) vừa đưa ra cảnh báo khách hàng do thời gian gần đây, kẻ gian liên tục sử dụng các thủ đoạn mạo danh ngân hàng để lừa đảo khách hàng. Cụ thể, như: gửi tin nhắn SMS giả mạo tên VietABank với nội dung thông báo "Tài khoản của người dùng hiện tại đã bị khóa".
-
HDBank cảnh báo về một số hình thức lừa đảo cùng các khuyến cáo để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản của khách hàng
Ngân hàng Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa đưa ra cảnh báo về một số hình thức lừa đảo cùng các khuyến cáo để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản của khách hàng.
-
Bac A Bank khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo
Ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank) vừa đưa ra khuyến cáo khách hàng, nhằm nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo, nhằm giúp khách hàng nâng cao cảnh giác khi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch online và bảo vệ thông tin, tài sản cá nhân.
-
KienlongBank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng chiêu thức “giúp nâng hạn mức tín dụng”
Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) vừa đưa ra cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng chiêu thức “giúp nâng hạn mức tín dụng”.