cảnh báo khách hàng
-
TPBank khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn mạo danh/lừa đảo khi giao dịch
Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) vừa đưa ra khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn mạo danh/lừa đảo khi giao dịch, đặc biệt là cáo giao dịch Online (liên quan tới thẻ tín dụng và tài khoản) để bảo vệ thông tin và tài sản cá nhân.
-
FE CREDIT cảnh báo thủ đoạn sử dụng các trang website có tên miền dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng
Công ty tài chính tiêu dùng (FE CREDIT) vừa đưa ra cảnh báo khách hàng về tổ chức hoặc cá nhân sử dụng các trang website có phát âm tên gọi tương tự với thương hiệu FE CREDIT như “ficredit.com.vn”,… để tiếp cận, tư vấn và chào mời khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng, khiến khách hàng nhầm lẫn.
-
MoMo cảnh báo khách hàng tránh "Quét mã QR lừa đảo"
Lợi dụng sự phổ biến của mã QR, đối tượng lừa đảo tìm cách để người dùng MoMo quét mã QR do chúng cung cấp. MoMo khuyến cáo khách hàng hãy để ý kỹ nội dung/đường dẫn của mã QR và KHÔNG BAO GIỜ nhập vào số/mật khẩu MoMo nếu không phải giao dịch hoặc liên kết do khách hàng thực hiện.