Thứ hai, 20/05/2024
   

Vietnam Post ưu đãi giảm tới 40% khi gửi hàng đi tuyến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan

Trong tháng 8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ tiếp tục áp dụng ưu đãi đồng giá cước vận chuyển cho các khách hàng gửi hàng hóa đi tuyến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan bằng Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Quốc tế.

Trong tháng 8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ tiếp tục áp dụng ưu đãi đồng giá cước vận chuyển cho các khách hàng gửi hàng hóa đi tuyến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan bằng Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Quốc tế.

Theo đó, khi sử dụng Dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS Quốc tế để gửi hàng hóa đi tuyến Hàn Quốc, khách hàng sẽ được áp dụng mức cước đồng giá 125.000 đồng/kg cho bưu gửi trên 20kg đến 30kg và 140.000 đồng/kg cho bưu gửi từ 5kg đến 20kg. Đối với hàng hóa gửi tuyến Đài Loan, Vietnam Post dành ưu đãi đồng giá 130.000 đồng/kg cho bưu gửi từ 5kg đến 20kg. Đồng thời giảm phụ thu cước hàng không cho hàng hóa đi Nhật Bản. Các đơn hàng không nằm trong mức khối lượng ưu đãi được tính cước như quy định hiện hành.

Với mức giảm bình quân từ 5-15% giá cước vận chuyển cho các nấc khối lượng phổ biến nhất, trong đó bưu gửi 5kg có mức giảm cao nhất lên tới 40% giá cước, chương trình được đánh giá là một trong những chính sách giá hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế tính đến thời điểm hiện tại.

Chương trình ưu đãi đồng giá sẽ kéo dài từ này đến hết ngày 31/8/2022. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng cước và các chính sách ưu đãi tại đây.

  • Mcredit cho khách vay mua xe Yamaha Grande trả góp với lãi suất chỉ 0%

    Mcredit cho khách vay mua xe Yamaha Grande trả góp với lãi suất chỉ 0%

    Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Yamaha Motor Vietnam triển khai chương trình ưu đãi trả góp chỉ 0% dành riêng cho dòng xe Yamaha Grande.

  • Chênh lệch bình quân giữa lãi suất cho vay và lãi suất huy động

    Chênh lệch bình quân giữa lãi suất cho vay và lãi suất huy động

    Trong Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 02/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các TCTD tiết giảm chi phí để phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay bình quân để doanh nghiệp, người dân thuận lợi trong việc lựa chọn ngân hàng cho vay có lãi suất thấp, phù hợp yêu cầu sử dụng vốn tín dụng.

  • Agribank và Tập đoàn tài chính Nonghyup tăng cường mở rộng hợp tác

    Agribank và Tập đoàn tài chính Nonghyup tăng cường mở rộng hợp tác

    Ngày 15/5/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tập đoàn tài chính Nonghyup đã có buổi làm việc, nhằm tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác sẵn có trong các lĩnh vực ngân hàng và phi ngân hàng giữa hai bên.

  • EVNFinance bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    EVNFinance bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    Hội đồng Quản trị Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh, thành viên Hội đồng Quản trị, giữ chức Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2023 - 2028, có hiệu lực kể từ 16/5/2024.

  • Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân trong hai tuần từ 04/5 đến 17/5/2024

    Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân trong hai tuần từ 04/5 đến 17/5/2024

    Trong 2 tuần đầu tháng 5 (từ 04/5 đến 17/5/2024), tiếp tục có 14 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất ở các kỳ hạn, tại quầy và online; chỉ 03 ngân hàng giảm nhẹ lãi suất ở một số kỳ hạn.

  • EVNFinance nhận gói vay 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan

    EVNFinance nhận gói vay 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan

    Ngày 15/5/2024, tại trụ sở chính của E.SUN Bank, Đài Bắc, Đài Loan, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã ký kết thành công gói vay hợp vốn trị giá 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan (Trung Quốc).

  • Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Tài chính vi mô cho thúc đẩy tài chính toàn diện - thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, tổ chức tài chính vi mô, chuyên gia, nhà khoa học, hiệp hội, doanh nghiệp…

  • PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vùa cho biết, hiện đang tiến hành chuyển đổi tất cả các khách hàng hiện hữu sang sử dụng nền tảng mobile banking mới - PVConnect. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động tặng Fone Name cho mỗi khách hàng, dựa trên thông tin số điện thoại đã được đăng ký trước đó.

  • PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai tính năng kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế - PGBank Visa qua tin nhắn SMS và ứng dụng ngân hàng số - PG APP, nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

  • BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang (BIDV Hà Giang) thông báo kế hoạch bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng đồng bộ PE 600x900 đã qua sử dụng của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thương mại Long Phú Cường, có địa chỉ thị trấn Lục Yên, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay