Theo đó, khách hàng hiện tại đang liên kết ví điện tử VIMO với tài khoản ABBank sẽ không thể nạp tiền để thực hiện thanh toán dịch vụ trên ví VIMO được nữa. Đồng thời, khách hàng mới cũng không thể liên kết ví VIMO với tài khoản ABBank.
Tuy nhiên, để tiếp tục thực hiện liên kết/nạp/rút dễ dàng với ví VIMO, khách hàng có thể thực hiện bằng cách liên kết với thẻ ABBank.
Hướng dẫn 4 bước để thực hiện liên kết thẻ quốc tế vào ví VIMO
Bước 1, khách hàng chọn loại thẻ muốn liên kết (loại thẻ Visa hoặc Master để thực hiện liên kết) sau đó chọn tiếp. Nếu chưa đăng nhập tài khoản hệ thống sẽ hiện ra trang để khách hàng đăng nhập hoặc đã đăng nhập thì sẽ hiển thị sang bước tiếp theo.
Bước 2, điền thông tin thẻ, gồm: Số thẻ; Họ tên chủ thẻ; Ngày hết hạn; Mã CVV của thẻ; Địa chỉ email; Tỉnh/Thành phố; Địa chỉ; Mã bảo mật; Sau khi điền đầy đủ thông tin khách hàng chọn “Tiếp tục”.
Bước 3, xác thực thông tin thẻ. Nếu xác thực thành công hệ thống sẽ chuyển sang bước xác thực thông tin thẻ để hoàn tất, như: Điền số tiền đã bị trừ trong quá trình xác thực; Xác thực 3D đối với ngân hàng có sử dụng dịch vụ 3D-secure.
Bước 4, thông báo tình trạng xác thực. Sau khi liên kết xong khách hàng có thể thực hiện dịch vụ nạp tiền miễn phí vào ví VIMO để chi tiêu.
Thông tin chi tiết liên hệ 1800.1159 (nội địa) hoặc 028.38365.365 (nước ngoài) để được hỗ trợ.