Thứ bảy, 27/07/2024
   

PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai tính năng kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế - PGBank Visa qua tin nhắn SMS và ứng dụng ngân hàng số - PG APP, nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
thẻ PGBank Visa

Theo đó, từ ngày 16/5/2024, các khách hàng của PGBank có thể kích hoạt thẻ PGBank Visa qua ứng dụng PG APP trên điện thoại hoặc tin nhắn SMS, với vô vàn tiện ích.

Cụ thể, khách hàng có thể kích hoạt thẻ ngân hàng của mình mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến chi nhánh ngân hàng, có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Việc kích hoạt thẻ do chính chủ Thẻ thực hiện và được xác thực bằng chính chủ Thẻ, giúp bảo vệ Thẻ khỏi bị kích hoạt trái phép. Do PGBank cung cấp nhiều kênh kích hoạt thẻ như SMS và PG APP, sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang lại sự hài lòng và cảm giác tiện ích khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh đó, chủ Thẻ có thể theo dõi và quản lý thông tin thẻ, giao dịch và các dịch vụ liên quan một cách dễ dàng và minh bạch.

Hướng dẫn khách hàng 03 cách để thực hiện kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP như sau: Cách 01, để kích hoạt thẻ qua SMS bằng số điện thoại di động đã đăng ký với PGBank, khách hàng gửi tin nhắn đến 8100 theo cú pháp: PGB KHVS <06 số cuối của thẻ Visa> để kích hoạt;

Cách 02, để kích hoạt thẻ qua PG APP, khách hàng truy cập chức năng “Thẻ\Tiện ích khác\Kích hoạt thẻ” hoặc truy cập chức năng “Thẻ\Thẻ tín dụng\Thông tin thẻ\Kích hoạt thẻ”;

Cách 3, kích hoạt thẻ tại chi nhánh/phòng giao dịch của PGBank, khách hàng điền thông tin, ký, ghi rõ họ tên tại phần Xác nhận chủ thẻ trên Card Mailer và PIN Mailer, gửi lại cho nhân viên giao thẻ của PGBank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay