Chi nhánh/Phòng Giao dịch
-
MB cảnh báo một số hình thức giả mạo văn bản, Email và các thông báo từ ngân hàng
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa đưa ra cảnh báo đến khách hàng một số hình thức giả mạo văn bản, Email và các thông báo từ ngân hàng nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản.
-
DongA Bank khuyến nghị khách hàng cập nhật thông tin căn cước công dân có gắn chip cho hồ sơ tài khoản
Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vừa có thông báo khuyến nghị khách hàng thực hiện cập nhật thông tin căn cước công dân có gắn chip cho hồ sơ tài khoản ngân hàng.
-
Thẻ KienlongBank Plus ra mắt tính năng E-PIN
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức ra mắt tính năng E-PIN cho sản phẩm thẻ trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong việc quản lý và sử dụng hệ thống thẻ.
-
VietinBank ứng dụng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm, dịch vụ số nhằm thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
-
Shinhan Việt Nam ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số SOL
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) vừa cho biết, đã cập nhật tính năng thông báo cho “Dịch vụ chuyển tiền nước ngoài” trên ứng dụng ngân hàng số SOL, áp dụng cho khách hàng cá nhân.
-
KienlongBank ra mắt tính năng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua chuyển tiền nhanh Napas 247
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức ra mắt tính năng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua chuyển tiền nhanh Napas 247.