Thứ bảy, 27/07/2024
   

Mcredit cho khách vay mua xe Yamaha Grande trả góp với lãi suất chỉ 0%

Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Yamaha Motor Vietnam triển khai chương trình ưu đãi trả góp chỉ 0% dành riêng cho dòng xe Yamaha Grande.
xe Yamaha Grande

Theo đó, khách hàng mua xe máy Yamaha Grande được Mcredit cho vay trả góp, với mức lãi suất ưu đãi chỉ 0% và kỳ hạn linh hoạt là 6 tháng hoặc 9 hoặc 12 tháng.

Trong đó, chương trình áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh/thành phố như: Phú Yên, Quảng Nam, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Đặc biệt, chương trình có chính sách đảm bảo thuận tiện cho khách hàng, với thủ tục vay nhanh chóng chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Đồng thời, khách hàng được giữ giấy tờ xe (cavet) bản gốc.

Hướng dẫn khách hàng mua xe Yamaha Grande trả góp chỉ với 2 bước như: Bước 1, khách hàng đến cửa hàng Yamaha có liên kết với Mcredit để được tư vấn và đăng ký mua xe máy trả góp (Chi tiết danh sách cửa hàng Yamaha áp dụng chương trình xem tại đây); Bước 2, sau khi được tư vấn chi tiết về khoản vay, khách hàng cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và chờ kết quả thẩm định. Đại lý liên kết với Mcredit sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được phê duyệt.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit theo Hotline: 1900 63 67 69 hoặc Website: www.mcredit.com.vn hoặc Fanpage: McreditVietnam;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay