Thứ hai, 12/05/2025
   

MB ứng dụng công nghệ Smart IVR cho tổng đài MB247

Kể từ ngày 04/08/2022, Ngân hàng Quân đội (MB), chính thức triển khai ứng dụng Trợ lý ảo (Robotic), trí tuệ nhân tạo (AI) và tính năng chuyển đổi giọng nói (Speech to text) cho tổng đài hỗ trợ MB247.

Kể từ ngày 04/08/2022, Ngân hàng Quân đội (MB), chính thức triển khai ứng dụng Trợ lý ảo (Robotic), trí tuệ nhân tạo (AI) và tính năng chuyển đổi giọng nói (Speech to text) cho tổng đài hỗ trợ MB247, nhằm cải tiến đột phá thông qua việc lược bỏ dần các phím bấm lựa chọn và thay thế bằng việc điều hướng bằng giọng nói của khách hàng, theo đó thời gian khách hàng kết nối tới chuyên viên hỗ trợ được rút ngắn.

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 tiên tiến hàng đầu thế giới tại tổng đài MB247 sẽ đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới khi liên hệ:

Giải quyết vấn đề nhanh chóng bởi những trợ lý ảo có trạng thái cảm xúc tốt nhất

- Các trợ lí ảo không có nhiều phiền não như con người nên sẽ không bị cảm xúc chi phối. Chúng sẽ không làm việc với tâm trạng buồn vui thất thường và không có những tác động tiêu cực đến tương tác với Khách hàng. Đối với những vấn đề không thể giải quyết, các trợ lí ảo sẽ chuyển cuộc gọi đến người quản lí để con người giải quyết vấn đề.

- Rút ngắn hoàn toàn thời gian chờ kết nối tới Chuyên viên hỗ trợ với 03 nhóm dịch vụ phổ biển bao gồm:

+ Xác thực Khách hàng tự động

+ Tiếp nhận tra soát nộp tiền CDM, chuyển tiền nhanh 247 (Napas) tự động

+ Cung cấp tới Khách hàng các nhu cầu truy vấn kết quả tra soát nộp tiền CDM, chuyển tiền nhanh 247 (Napas) tự động

Cá nhân hóa Khách hàng

- Tổng đài tự động có bộ lưu trữ thông tin, học máy và AI mang đến cho Khách hàng sự cá nhân hóa chính xác xuyên suốt quá trình hỗ trợ Khách hàng. Điều này được tổng hợp từ các giao dịch, lịch sử cuộc gọi của cá nhân Khách hàng…

- Cá nhân hóa giúp tương tác với Khách hàng diễn ra tự nhiên, làm tăng sự hài lòng của người dùng. Trí tuệ nhân tạo cho phép các trợ lí ảo hiểu bối cảnh và hiểu Khách hàng là ai, ghi nhớ lịch sử giao dịch và những trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng. Với những thông tin này, các trợ lí ảo sẽ được trang bị thông tin tốt nhất để cung cấp các trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng tại MBBank.

- Công nghệ xử lí ngôn ngữ tự nhiên và ngôn ngữ học, giọng đọc của máy cũng trở nên tự nhiên hơn. Có nhiều giọng đọc như giọng nam, giọng nữ, giọng theo các vùng miền… Tùy vào đối tượng Khách hàng, mục đích cuộc gọi, các tổng đài sẽ lựa chọn giọng nói của trợ lí ảo một cách phù hợp nhất, để gây được thiện cảm với Khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ Smart IVR sẽ nhận diện được Khách hàng Priority/ Private và Khách hàng liên hệ thành công nhiều lần trong ngày để chuyển đến luồng xử lý riêng biệt tăng sự hài lòng của Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của MB

Khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây hoặc liên hệ: 1900 5454 26 hoặc tham khảo Website: www.mbbank.com.vn;

Smart IVR: là thế hệ IVR thông minh được trang bị khả năng tư duy, cùng các kết nối mở, và tính năng Text to speech để tạo nên kịch bản tương tác động và vô cùng linh hoạt và hoàn toàn tự động.

Công nghệ Smart IVR hiện nay được 100% các dịch vụ tổng đài hỗ trợ Khách hàng của Ngân hàng tại Việt nam sử dụng (Điều hướng cuộc gọi tổng đài). Khách hàng tương tác bằng cách chọn phím thông tin theo hướng dẫn từ lời thoại. Hệ thống IVR sẽ liệt kê các thông tin theo menu bằng một giọng nói được thu sẵn, Khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn chọn mục cần thông tin. Sau đó, IVR module sẽ chuyển tiếp cuộc gọi của Khách hàng đến /Điện thoại viên hoặc hỗ trợ xử lí tự động các tác vụ đơn giản. Khách hàng gọi đến các tổng đài khi cần sự trợ giúp. Tuy nhiên, những thao tác chọn số rườm rà trên màn hình điện thoại, những câu chỉ dẫn dài dòng tốn thời gian khiến Khách hàng cảm thấy phiền. Hơn thế nữa, không phải lúc nào gọi điện đến tổng đài, Khách hàng cũng được kết nối nhanh đến các Chuyên viên hỗ trợ.

  • VIB hợp tác KAFI ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trên MyVIB

    VIB hợp tác KAFI ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trên MyVIB

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán KAFI (KAFI) chính thức ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trực tuyến ngay trên nền tảng ngân hàng số - MyVIB.

  • VAMC chào bán đấu giá khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 697 tỷ đồng

    VAMC chào bán đấu giá khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 697 tỷ đồng

    Công ty Quản lý Tài sản (VAMC) vừa có thông báo tổ chức bán đấu giá (lần 4) khoản nợ xấu của Công ty TNHH Du lịch Nam Biển Đông, với giá khởi điểm hơn 697 tỷ đồng.

  • Chuyển đổi xanh để thu hút đầu tư FDI và thúc đẩy xuất khẩu

    Chuyển đổi xanh để thu hút đầu tư FDI và thúc đẩy xuất khẩu

    Chuyển đổi xanh trong các khu công nghiệp (KCN) không chỉ là việc để phát triển, chuyển đổi cách thức kinh doanh; mà tối ưu hóa, hệ thống hóa các quy trình và mô hình kinh doanh. Đây là những chia sẻ của TS. Phùng Tấn Viết, Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, NguyênTrưởng Ban quản lý KCNC TP Đà Nẵng tại Hội thảo “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” do Thời báo Ngân hàng tổ chức ngày 9/5/2025.

  • Giải pháp để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tham gia hiệu quả vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tín dụng yếu kém

    Giải pháp để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tham gia hiệu quả vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tín dụng yếu kém

    Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến tổ chức, cá nhân đối với Dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm tiền gửi (sửa đổi), trong đó có nội dung hoàn thiện quy định pháp luật để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tham gia vào quá trình tái cơ cấu tổ chức tín dụng (TCTD) yếu kém. Nếu Luật BHTG được sửa đổi kịp thời, đây là bước tiến giúp BHTGVN đóng góp hiệu quả hơn vào quá trình cơ cấu lại TCTD, bảo vệ quyền lợi người gửi tiền và đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng.

  • Kết nối tín dụng xanh - nền tảng phát triển khu công nghiệp bền vững

    Kết nối tín dụng xanh - nền tảng phát triển khu công nghiệp bền vững

    Ngày 9/5/2025, tại TP. Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Diễn đàn “Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh”. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn.

  • Sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi

    Sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi

    25 năm hình thành và phát triển của tổ chức bảo hiểm tiền gửi tại Việt Nam cũng là 25 năm chính sách bảo hiểm tiền gửi đi vào cuộc sống với mục đích nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

  • KienlongBank Pay được triển khai tại Cao đẳng Đồng Tháp

    KienlongBank Pay được triển khai tại Cao đẳng Đồng Tháp

    Ngày 7/5/2025, tại Đồng Tháp, Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Đồng Tháp (KienlongBank Đồng Tháp) và trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Cao đẳng Đồng Tháp) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ học phí thông qua giải pháp thanh toán số - KienlongBank Pay.

  • Eximbank chính thức công bố giải chạy đêm TP. Hồ Chí Minh 2025

    Eximbank chính thức công bố giải chạy đêm TP. Hồ Chí Minh 2025

    Chiều 8/5/2025, tại khách sạn Novotel Saigon Centre, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cùng Ban tổ chức chính thức công bố Giải Chạy Đêm TP. Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2025 lần thứ 4.

  • Agribank tài trợ hệ thống chụp cắt lớp cho Trung tâm Y tế Giao Thủy

    Agribank tài trợ hệ thống chụp cắt lớp cho Trung tâm Y tế Giao Thủy

    Chiều 8/5/2025, Trung tâm Y tế huyện Giao Thủy, Nam Định tổ chức lễ khai trương hệ thống chụp cắt lớp vi tính 32 lát hiện đại, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tài trợ, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe địa phương.

  • Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025 với các thông tin chính: Doanh thu nhiều ngân hàng tăng so với cùng kỳ năm trước, kết quả kinh doanh tăng trưởng cao; Một số hội viên nhận các giải thưởng danh giá...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay