Thứ ba, 03/06/2025
   

MB ứng dụng công nghệ Smart IVR cho tổng đài MB247

Kể từ ngày 04/08/2022, Ngân hàng Quân đội (MB), chính thức triển khai ứng dụng Trợ lý ảo (Robotic), trí tuệ nhân tạo (AI) và tính năng chuyển đổi giọng nói (Speech to text) cho tổng đài hỗ trợ MB247.

Kể từ ngày 04/08/2022, Ngân hàng Quân đội (MB), chính thức triển khai ứng dụng Trợ lý ảo (Robotic), trí tuệ nhân tạo (AI) và tính năng chuyển đổi giọng nói (Speech to text) cho tổng đài hỗ trợ MB247, nhằm cải tiến đột phá thông qua việc lược bỏ dần các phím bấm lựa chọn và thay thế bằng việc điều hướng bằng giọng nói của khách hàng, theo đó thời gian khách hàng kết nối tới chuyên viên hỗ trợ được rút ngắn.

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 tiên tiến hàng đầu thế giới tại tổng đài MB247 sẽ đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới khi liên hệ:

Giải quyết vấn đề nhanh chóng bởi những trợ lý ảo có trạng thái cảm xúc tốt nhất

- Các trợ lí ảo không có nhiều phiền não như con người nên sẽ không bị cảm xúc chi phối. Chúng sẽ không làm việc với tâm trạng buồn vui thất thường và không có những tác động tiêu cực đến tương tác với Khách hàng. Đối với những vấn đề không thể giải quyết, các trợ lí ảo sẽ chuyển cuộc gọi đến người quản lí để con người giải quyết vấn đề.

- Rút ngắn hoàn toàn thời gian chờ kết nối tới Chuyên viên hỗ trợ với 03 nhóm dịch vụ phổ biển bao gồm:

+ Xác thực Khách hàng tự động

+ Tiếp nhận tra soát nộp tiền CDM, chuyển tiền nhanh 247 (Napas) tự động

+ Cung cấp tới Khách hàng các nhu cầu truy vấn kết quả tra soát nộp tiền CDM, chuyển tiền nhanh 247 (Napas) tự động

Cá nhân hóa Khách hàng

- Tổng đài tự động có bộ lưu trữ thông tin, học máy và AI mang đến cho Khách hàng sự cá nhân hóa chính xác xuyên suốt quá trình hỗ trợ Khách hàng. Điều này được tổng hợp từ các giao dịch, lịch sử cuộc gọi của cá nhân Khách hàng…

- Cá nhân hóa giúp tương tác với Khách hàng diễn ra tự nhiên, làm tăng sự hài lòng của người dùng. Trí tuệ nhân tạo cho phép các trợ lí ảo hiểu bối cảnh và hiểu Khách hàng là ai, ghi nhớ lịch sử giao dịch và những trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng. Với những thông tin này, các trợ lí ảo sẽ được trang bị thông tin tốt nhất để cung cấp các trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng tại MBBank.

- Công nghệ xử lí ngôn ngữ tự nhiên và ngôn ngữ học, giọng đọc của máy cũng trở nên tự nhiên hơn. Có nhiều giọng đọc như giọng nam, giọng nữ, giọng theo các vùng miền… Tùy vào đối tượng Khách hàng, mục đích cuộc gọi, các tổng đài sẽ lựa chọn giọng nói của trợ lí ảo một cách phù hợp nhất, để gây được thiện cảm với Khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ Smart IVR sẽ nhận diện được Khách hàng Priority/ Private và Khách hàng liên hệ thành công nhiều lần trong ngày để chuyển đến luồng xử lý riêng biệt tăng sự hài lòng của Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của MB

Khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây hoặc liên hệ: 1900 5454 26 hoặc tham khảo Website: www.mbbank.com.vn;

Smart IVR: là thế hệ IVR thông minh được trang bị khả năng tư duy, cùng các kết nối mở, và tính năng Text to speech để tạo nên kịch bản tương tác động và vô cùng linh hoạt và hoàn toàn tự động.

Công nghệ Smart IVR hiện nay được 100% các dịch vụ tổng đài hỗ trợ Khách hàng của Ngân hàng tại Việt nam sử dụng (Điều hướng cuộc gọi tổng đài). Khách hàng tương tác bằng cách chọn phím thông tin theo hướng dẫn từ lời thoại. Hệ thống IVR sẽ liệt kê các thông tin theo menu bằng một giọng nói được thu sẵn, Khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn chọn mục cần thông tin. Sau đó, IVR module sẽ chuyển tiếp cuộc gọi của Khách hàng đến /Điện thoại viên hoặc hỗ trợ xử lí tự động các tác vụ đơn giản. Khách hàng gọi đến các tổng đài khi cần sự trợ giúp. Tuy nhiên, những thao tác chọn số rườm rà trên màn hình điện thoại, những câu chỉ dẫn dài dòng tốn thời gian khiến Khách hàng cảm thấy phiền. Hơn thế nữa, không phải lúc nào gọi điện đến tổng đài, Khách hàng cũng được kết nối nhanh đến các Chuyên viên hỗ trợ.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5

    Kinh tế Mỹ: Lạm phát giảm tốc, thị trường lao động hạ nhiệt; Kinh tế Trung Quốc: FDI vẫn sụt giảm, hoạt động sản xuất đang theo xu thế thu hẹp. Trong nước, Cần chuyển mạnh từ tư duy hành chính sang tư duy thị trường trong quản lý thị trường vàng, Chính phủ yêu cầu nghiên cứu giao bổ sung chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các ngân hàng theo thẩm quyền... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 5 tháng 5/2025.

  • Techcombank thắng lớn 3 năm liên tiếp tại The Asian Banker

    Techcombank thắng lớn 3 năm liên tiếp tại The Asian Banker

    Ngày 26/5/2025, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng giao dịch và quản lý tiền tệ khi lần thứ ba liên tiếp được The Asian Banker vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng.

  • VietABank chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

    VietABank chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

    Ngày 26/5/2025, tại Quảng Ngãi, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir, tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng P.T.H là người không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, dẫn đến mất toàn bộ một bàn chân.

  • Giải pháp cho vay hợp vốn hướng tới phát triển bền vững

    Giải pháp cho vay hợp vốn hướng tới phát triển bền vững

    Với vai trò là Ngân hàng đồng hành cùng các quỹ tín dụng nhân dân, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã liên tục hỗ trợ nghiệp vụ và điều hòa vốn cho hệ thống quỹ tín dụng trong hơn 30 năm qua. Một trong những sản phẩm nổi bật thể hiện sự gắn kết bền chặt và hỗ trợ thiết thực chính là hình thức cho vay hợp vốn.

  • VDB công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

    VDB công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

    Ngày 28/5/2025, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã ký ban hành các Quyết định quan trọng về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ chủ chốt, có hiệu lực từ ngày 01/6/2025.

  • Tín dụng TPHCM đến cuối tháng 5 đạt gần 4,1 triệu tỷ đồng

    Tín dụng TPHCM đến cuối tháng 5 đạt gần 4,1 triệu tỷ đồng

    Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 2 cho biết, đến cuối tháng 5/2025, ước dư nợ tín dụng trên địa bàn TP.HCM đạt 4,1 triệu tỷ đồng, tăng 3,6% so với cuối năm và tăng 13,2% so với cùng kỳ.

  • SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

    SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa chính thức nâng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng, sau khi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt theo Quyết định số 2206/QĐ-NHNN ban hành ngày 28/5/2025.

  • Eximbank chủ động khắc phục vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh vàng

    Eximbank chủ động khắc phục vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh vàng

    Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam kết luận về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng, với các vi phạm hành chính đã được nêu, Eximbank cam kết xử lý nghiêm túc, cầu thị và minh bạch.

  • Ngành Ngân hàng luôn thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ để hiện thực hoá chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân

    Ngành Ngân hàng luôn thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ để hiện thực hoá chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân

    Sáng 31/5 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc Tọa đàm với doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp để thực hiện hiệu quả Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham dự và phát biểu tại Tọa đàm một số nội dung về điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng.

  • PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì triển khai các giải pháp tài chính hiện đại

    PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì triển khai các giải pháp tài chính hiện đại

    Ngày 28/5/2025, lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì đã diễn ra thành công. Thông qua Thỏa thuận hợp tác này, PVcomBank mang đến các giải pháp tài chính hiện đại, đồng hành cùng Bệnh viện triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Các giải pháp PVcomBank cung cấp không chỉ giảm bớt gánh nặng thủ tục, mà còn góp phần nâng cao tiện ích tài chính cho người dân và cải thiện chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay