cảnh báo mạo danh
-
ACB cảnh báo một số hình thức lừa đảo trực tuyến
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa đưa ra cảnh báo đến khách hàng các tình huống lừa đảo trực tuyến nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản.
-
Cảnh báo: Mạo danh CIC để lừa nâng điểm tín dụng
Đối tượng gửi các văn bản giả mạo thông báo về việc hồ sơ tín dụng có lỗi, không đủ điểm tín dụng để giải ngân... và yêu cầu nộp phí để nâng điểm tín dụng.
-
KienlongBank khuyến cáo khách hàng
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa có thống kê về 9 thủ đoạn lừa đảo phổ biến mà kẻ gian thường hay sử dụng để lừa đảo khách hàng, nhằm giúp khách hàng nhận biết và chủ động phòng tránh để bảo đảm an toàn tài sản...
-
MAFC cảnh báo hiện tượng mạo danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay lãi suất thấp để lừa đảo
Công ty Tài chính Mirae Asset (MAFC) vừa đưa ra cảnh báo về hiện tượng lợi dụng nhu cầu vay vốn tăng cao của nhiều cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ, các đối tượng phạm tội đã mạo danh các ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiền trực tuyến, với lãi suất rất thấp nhằm thực hiện hành vi lừa đảo.
-
Home Credit cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng/công ty tài chính mời rút tiền từ thẻ tín dụng
Công ty tài chính Home Credit (Home Credit) vừa cho biết, gần đây xuất hiện hình thức lừa đảo tinh vi khi một số đối tượng mạo danh Nhân viên ngân hàng/Home Credit hay Công ty hỗ trợ dịch vụ thẻ tiếp cận, đánh cắp thông tin bảo mật, chiếm đoạt tiền thông qua phương thức mời chào rút tiền từ thẻ tín
-
KienlongBank cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng hỗ trợ hoàn tiền giao dịch
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, tình hình tội phạm mạo danh nhân viên ngân hàng để lừa đảo diễn ra ngày càng phức tạp trong thời gian gân đây. Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, các đối tượng đã tiếp cận và dẫn dụ người dân để đánh cắp thông tin, từng bước chiếm đoạt tài sản của
-
Shinhan Finance khuyến cáo khách hàng cảnh giác về thủ đoạn giả mạo thương hiệu
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa cho biết, đã nhận được thông tin từ một số khách hàng về việc bị các cá nhân hoặc tổ chức lừa đảo tiếp cận, hướng dẫn tải ứng dụng di động iShinhan để nộp hồ sơ vay, thu giữ bản gốc giấy tờ chứng minh nhân thân của khách
-
Lienvietpostbank cập nhật các hình thức lừa đảo nhằm thông tin và khuyến cáo khách hàng để phòng ngừa rủi ro
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) vừa cập nhật các hình thức lừa đảo nhằm thông tin và khuyến cáo tới khách hàng để phòng ngừa rủi ro, tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
-
Cẩn trọng để không mắc bẫy tin nhắn giả mạo ngân hàng
Những ngày qua, một số ngân hàng thương mại đã cảnh báo tới khách hàng về sự xuất hiện trở lại tình trạng lừa đảo giả mạo tin nhắn SMS thương hiệu ngân hàng. Đây không phải lần đầu tiên các ngân hàng khuyến cáo khách hàng, tuy nhiên thủ đoạn của đối tượng lừa đảo luôn thay đổi và ngày càng tinh vi,
-
BAOVIET Bank cảnh báo các hình thức lừa đảo
Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa đưa cảnh báo tới khách hàng về các hình thức lừa đảo. Theo BAOVIET Bank, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều hình thức mạo danh ngân hàng để đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng điện tử và chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
-
KienlongBank cảnh báo các hình thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khách hàng
Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, thời gian gần đây, tình hình các đối tượng mạo danh nhân viên Ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng uy tín của Ngân hàng và gây thiệt hại lớn về tài sản của khách hàng.
-
Cảnh báo giả mạo Ngân Lượng và Alepay
Công ty Cổ phần Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng (Ngân Lượng) vừa cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trang web, facebook pages giả mạo Ngân Lượng và Alepay, với những lời mời gọi hấp dẫn như “rút tiền mặt qua thẻ tín dụng”, “rút tiền nhanh không mất phí qua thẻ tín dụng”,… nhằm thực