Agribank tuyển dụng 19 vị trí: Khách hàng doanh nghiệp (4); Khách hàng cá nhân (4); Trung tâm Tài trợ thương mại (2); Trung tâm Kinh doanh Vốn và Tiền tệ (9).
Chi tiết về chỉ tiêu tuyển dụng và yêu cầu dự tuyển xem: Tại đây.
![Agribank tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Trụ sở chính năm 2024.](https://s-vnba-cdn.aicms.vn/vnba-media/24/5/31/agribank-thong-bao-tuyen-dung-lao-dong-tru-so-chinh-nam-2024_66599616c7fd1.png)
Agribank tuyển dụng 19 vị trí: Khách hàng doanh nghiệp (4); Khách hàng cá nhân (4); Trung tâm Tài trợ thương mại (2); Trung tâm Kinh doanh Vốn và Tiền tệ (9).
Chi tiết về chỉ tiêu tuyển dụng và yêu cầu dự tuyển xem: Tại đây.
Liên quan đến việc xác minh thông tin nhận biết khách hàng và hồ sơ thực hiện mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, pháp luật hiện hành
Từ 30/6/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ SMS TOP UP và dịch vụ AUTO TOPUP.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã lọt vào bảng xếp hạng FORTUNE Southeast Asia 500, đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự phát triển và vị thế mạnh mẽ của MB.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa có thông báo thu giữ bất động sản là tài sản đảm bảo đảm của khách hàng Nguyễn Phan Hoàng Vũ để xử lý thu hồi nợ theo thỏa thuận tại hợp đồng thế chấp đã ký kết theo quy định của pháp luật.
Sáng 20/6, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã tổ chức Lễ bàn giao dữ liệu giai đoạn 2 của Dự án chuyển đổi số hệ thống xử lý báo cáo cho Cục Phòng chống rửa tiền – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa cho biết, từ kỳ sao kê tháng 6/2024, sẽ ngừng triển khai dịch vụ gửi sao kê giấy thẻ tín dụng NCB Visa định kỳ và cung cấp mã Pin giấy cho khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàng, nhằm chung tay bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững.
Phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge Đà Nẵng có 5 khu vực tiện ích chính, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp tại sân bay, khai trương hôm 21/6.
Nhờ sự tích cực tuyên truyền, cảnh báo các phương thức của tội phạm lừa đảo cho cán bộ nhân viên, người lao động của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank). Đồng thời, cán bộ nhân viên KienlongBank cũng chủ động cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức đã kịp thời ngăn chặn hành vi lừa đảo, giúp bảo toàn tài sản cho khách hàng.
Trong bối cảnh hiện nay, khi nhu cầu quản lý nội bộ của các tập đoàn đa quốc gia và tổng công ty ngày càng phức tạp, các ngân hàng cần phát triển các giải pháp số toàn diện đáp ứng nhu cầu quản lý hệ sinh thái của khách hàng cả theo chiều dọc và chiều ngang.
Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử, chuẩn bị sẵn sàng khi Quyết định 2345/QĐ- NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.