Thứ ba, 18/06/2024
   

Agribank thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại Trung Kính

Chiều 24/5, nhân dịp tham gia cùng đoàn công tác của đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khi đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ các gia đình, nạn nhân vụ hỏa hoạn tại Trung Kính, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trao 100 triệu đồng để hỗ trợ khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra.
hỏa hoạn
Ông Phạm Đức Ấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV (phía ngoài bên trái) và ông Phạm Đức Tuấn – Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Agribank (thứ 2 bên trái) đã trao hỗ trợ các gia đình khắc phục hậu quả do hỏa hoạn

Tại trụ sở Ủy Ban Nhân dân phường Trung Hòa, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những mất mát các gia đình bị nạn; đồng thời, mong muốn gia đình các nạn nhân cố gắng sớm vượt qua nỗi đau này để ổn định cuộc sống.

Việc Agribank ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ các gia đình khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra, góp phần kịp thời chia sẻ với gia đình các nạn nhân sớm ổn định cuộc sống. Đây là kinh phí từ nguồn xã hội công đoàn do các đoàn viên người lao động Agribank trong toàn hệ thống đóng góp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay