Thứ hai, 17/06/2024
   

Agribank đồng hành cùng chương trình "Trường Sơn - Chân trần chí thép"

Tối 19/5, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Trường Sơn - Chân trần chí thép", nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã gắn bó, chiến đấu, hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Trường Sơn
Hình ảnh trong chương trình nghệ thuật đặc biệt "Trường Sơn - chân trần chí thép"

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân dịp Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh cùng ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19.5.1959 - 19.5.2024). Tại chương trình này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã vinh dự đồng hành, tài trợ cùng chương trình.

Theo đó, chương trình có 3 chương là “Nơi huyền thoại bắt đầu”, “Kỳ tích giữa rừng sâu” và “Viết tiếp bản hùng ca”. Qua ngôn ngữ nghệ thuật, kết hợp với lời bình, hình ảnh tư liệu, giao lưu trực tiếp, chương trình đã tái hiện những mốc son chói lọi trong lịch sử hào hùng của dân tộc ta trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đặc biệt, nêu cao tinh thần kiên cường, bất khuất, kiên trung của quân và dân ta trong suốt 16 năm liền đương đầu với cuộc chiến tranh vô cùng ác liệt với bao hy sinh, mất mát của các lực lượng trên tuyến đường huyền thoại Trường Sơn, sự tiếp nối phát triển của đường Hồ Chí Minh hôm nay.

Thông qua chương trình, Agribank mong muốn giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng và phẩm chất cao đẹp của con người Việt Nam cho đoàn viên, người lao động theo nhiều hình thức, gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước.

Được biết, nhiều năm qua, Agribank luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, tích cực phát huy trách nhiệm với cộng đồng. Trong đó, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn" tri ân những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc luôn được các thế hệ cán bộ, người lao động Agribank trân trọng, gìn giữ và phát huy theo suốt chiều dài 36 năm hình thành và phát triển.

Hàng năm, toàn hệ thống Agribank thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng về nguồn cội. Đồng thời, dành sự quan tâm, chăm lo các đối tượng chính sách là các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên cả nước. Các hoạt động được tổ chức có sức lan tỏa sâu rộng và thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ người lao động, đóng góp xây dựng những giá trị nhân ái và hình ảnh một ngân hàng “Vì cộng đồng”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay