Thứ sáu, 07/11/2025
   

VPBank hợp tác CleverTap để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng.

Ngày 17/10, VPBank, một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, đã hợp tác với CleverTap, nền tảng tương tác khách hàng toàn diện, nhằm thấu hiểu hơn thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những dịch vụ được cá nhân hóa để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho họ.

Sự hợp tác này sẽ đáp ứng mục tiêu của ngân hàng là nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công cho các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Giờ đây VPBank có thể triển khai các chiến dịch nhắm đến các nhóm khách hàng cụ thể theo thời gian thực, cải thiện tương tác, tăng cường mối quan hệ và nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí.

VPBank hợp tác CleverTap để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng
Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank (ngoài cùng bên phải) và bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam (thứ 2 bên phải) tại buổi lễ mừng hợp tác

Thành lập vào năm 1993, VPBank đã không ngừng phát triển và mở rộng mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, quản lý tài sản và tài chính tiêu dùng. Hướng tới là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, VPBank không chỉ tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh mà còn chú trọng nâng cao thị phần và chất lượng dịch vụ.

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm đăng ký và sử dụng dịch vụ mượt mà, đa kênh, từ việc mở tài khoản đến thực hiện giao dịch đầu tiên. Nhờ thông tin thấu hiểu khách hàng của CleverTap, VPBank có thể xác định những người dùng tiềm năng cao và cung cấp các ưu đãi phù hợp, tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng.

Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank, cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực duy trì vị trí là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu của Việt Nam. Trong bối cảnh ngành ngân hàng ngày càng cạnh tranh, cung cấp những trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và có ý nghĩa là điều tối quan trọng.

Hợp tác với CleverTap sẽ cho phép chúng tôi ứng dụng các công cụ phân tích AI tiên tiến, giúp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu riêng của họ. Điều này không chỉ tăng cường gắn kết với khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững và sự trung thành của họ. Chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới trong tương tác khách hàng, đưa VPBank trở thành ngân hàng đáng tin cậy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam”.

Bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam, cho biết: "Sự hợp tác giữa chúng tôi và VPBank đến vào thời điểm hoàn hảo khi ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên tăng trưởng mới. Là ngân hàng luôn hướng tới đổi mới sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm, VPBank đã tiên phong thiết lập các chuẩn mực mới trong ngành.

Cam kết của họ trong việc sử dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi. Nhờ nền tảng đa kênh tiên tiến của CleverTap, việc cá nhân hóa và nâng cao tương tác khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự hợp tác này không chỉ minh chứng cho năng lực của CleverTap trong việc thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân khách hàng, mà còn khẳng định vai trò lãnh đạo của VPBank trong việc đưa ngành ngân hàng Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới.”

  • VAMC chào bán khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 397 tỷ đồng

    VAMC chào bán khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 397 tỷ đồng

    Công ty Quản lý Tài sản (VAMC) vừa tiếp tục thông báo bán đấu giá khoản nợ xấu của Công ty TNHH Du lịch Nam Biển Đông, với giá khởi điểm hơn 397 tỷ đồng.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ quý III/2025

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ quý III/2025

    Yếu tố bất ổn địa chính trị, biến động tỷ giá, và công nghệ tài chính là các biến số quan trọng với chính sách tiền tệ toàn cầu cuối 2025; Ngành sản xuất toàn cầu không rơi vào suy thoái rộng lớn, nhưng cũng chưa đạt được động lực mạnh mẽ. Trong nước, 9 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận ngân hàng có sự phân hóa nhưng nhìn chung tích cực; ghi nhận kết quả nổi bật trong chuyển đổi số hoạt động ngân hàng... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ quý III/2025.

  • MSB đạt lợi nhuận hơn 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm 2025

    MSB đạt lợi nhuận hơn 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm 2025

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB, mã chứng khoán: MSB) ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định trong 9 tháng đầu năm 2025, với lợi nhuận đạt hơn 4.760 tỷ đồng, tổng tài sản gần 356.000 tỷ đồng, tăng 11% so với cuối năm 2024.

  • Agribank kịp thời hỗ trợ khách hàng, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng và Huế bị thiệt hại do bão lũ

    Agribank kịp thời hỗ trợ khách hàng, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng và Huế bị thiệt hại do bão lũ

    Trong hai ngày 04 - 05/11/2025, Tổng Giám đốc Agribank Phạm Toàn Vượng dẫn đầu đoàn công tác làm việc với các chi nhánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, kịp thời nắm bắt tình hình thiệt hại do bão lũ, đánh giá thực tiễn hoạt động, tháo gỡ khó khăn, định hướng nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành toàn diện các mục tiêu năm 2025, tạo nền tảng vững chắc cho kế hoạch năm 2026.

  • Công đoàn Trụ sở chính Agribank phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

    Công đoàn Trụ sở chính Agribank phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

    Ngày 04/11/2025, trong khuôn khổ kỳ họp thường kỳ của Hội đồng thành viên Agribank, Công đoàn Trụ sở chính Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay