Chủ nhật, 14/12/2025
   

VPBank hợp tác CleverTap để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng.

Ngày 17/10, VPBank, một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, đã hợp tác với CleverTap, nền tảng tương tác khách hàng toàn diện, nhằm thấu hiểu hơn thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những dịch vụ được cá nhân hóa để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho họ.

Sự hợp tác này sẽ đáp ứng mục tiêu của ngân hàng là nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công cho các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Giờ đây VPBank có thể triển khai các chiến dịch nhắm đến các nhóm khách hàng cụ thể theo thời gian thực, cải thiện tương tác, tăng cường mối quan hệ và nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí.

VPBank hợp tác CleverTap để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng
Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank (ngoài cùng bên phải) và bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam (thứ 2 bên phải) tại buổi lễ mừng hợp tác

Thành lập vào năm 1993, VPBank đã không ngừng phát triển và mở rộng mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, quản lý tài sản và tài chính tiêu dùng. Hướng tới là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, VPBank không chỉ tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh mà còn chú trọng nâng cao thị phần và chất lượng dịch vụ.

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm đăng ký và sử dụng dịch vụ mượt mà, đa kênh, từ việc mở tài khoản đến thực hiện giao dịch đầu tiên. Nhờ thông tin thấu hiểu khách hàng của CleverTap, VPBank có thể xác định những người dùng tiềm năng cao và cung cấp các ưu đãi phù hợp, tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng.

Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank, cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực duy trì vị trí là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu của Việt Nam. Trong bối cảnh ngành ngân hàng ngày càng cạnh tranh, cung cấp những trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và có ý nghĩa là điều tối quan trọng.

Hợp tác với CleverTap sẽ cho phép chúng tôi ứng dụng các công cụ phân tích AI tiên tiến, giúp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu riêng của họ. Điều này không chỉ tăng cường gắn kết với khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững và sự trung thành của họ. Chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới trong tương tác khách hàng, đưa VPBank trở thành ngân hàng đáng tin cậy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam”.

Bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam, cho biết: "Sự hợp tác giữa chúng tôi và VPBank đến vào thời điểm hoàn hảo khi ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên tăng trưởng mới. Là ngân hàng luôn hướng tới đổi mới sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm, VPBank đã tiên phong thiết lập các chuẩn mực mới trong ngành.

Cam kết của họ trong việc sử dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi. Nhờ nền tảng đa kênh tiên tiến của CleverTap, việc cá nhân hóa và nâng cao tương tác khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự hợp tác này không chỉ minh chứng cho năng lực của CleverTap trong việc thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân khách hàng, mà còn khẳng định vai trò lãnh đạo của VPBank trong việc đưa ngành ngân hàng Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới.”

  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay