nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
SHBFinance hợp tác với Oracle chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay
Hai đơn vị ký hợp tác cung cấp giải pháp chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay vào ngày 12/9 tại trụ sở SHBFinance ở TP. Hồ Chí Minh.
-
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
-
SeABank được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
-
Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK
Ngày 22/5/2024, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã thực hiện khớp lệnh bán hơn 84 triệu cổ phiếu ABB, tương đương 8,2% tỷ lệ sở hữu tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) theo lộ trình thoái vốn đã thống nhất. Sau khi hoàn thành giao dịch, cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK hiện có Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia với tỷ lệ sở hữu là 16,4%.
-
Nâng cao trải nghiệm khách hàng xu thế tất yếu của ngành ngân hàng
Theo ông Trần Văn Tần, Phó Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, việc gia tăng tiện ích và nâng cao trải nghiệm khách hàng đang là xu thế tất yếu trong cuộc đua cạnh tranh của ngành ngân hàng.