Thứ sáu, 27/09/2024
   

SHBFinance hợp tác với Oracle chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay

Hai đơn vị ký hợp tác cung cấp giải pháp chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay vào ngày 12/9 tại trụ sở SHBFinance ở TP. Hồ Chí Minh.

Oracle được SHBFinance ưu tiên lựa chọn vì những giá trị chiến lược phục vụ tầm nhìn dài hạn của công ty: tăng hiệu quả và tự động hoá, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và khả năng mở rộng đổi mới

SHBFinance hợp tác với Oracle chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay
SHBFinance hợp tác với Oracle chuyển đổi hệ thống quản lý khoản vay

Hệ thống quản lý khoản vay (LMS) từ Oracle Flexcube sẽ tự động hóa nhiều quy trình, giúp giảm thiểu sai sót và thời gian xử lý. Điều này nâng cao hiệu quả hoạt động, cho phép SHBFinance phục vụ nhiều khách hàng hơn với ít nỗ lực hơn và tối ưu chi phí tối đa.

Đặc biệt, trải nghiệm khách hàng được cải thiện đáng kể khi hệ thống mới cung cấp các công cụ tốt hơn cho việc cá nhân hóa dịch vụ, xử lý giao dịch nhanh hơn và tích hợp liền mạch qua các kênh kỹ thuật số. Khách hàng được hưởng lợi từ các cập nhật theo thời gian thực, truy cập 24/7 và trải nghiệm thân thiện hơn, dẫn đến sự hài lòng và trung thành cao hơn.

Đồng thời, Oracle Flexcube là một nền tảng hiện đại với khả năng phát triển và mở rộng nhanh chóng, khả năng tích hợp dễ dàng với các hệ thống công nghệ mới cũng như giải pháp phân tích dữ liệu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Olena Khlon – Tổng giám đốc SHBFinance chia sẻ về tầm nhìn của SHBFinance trở thành thương hiệu tin cậy và gần gũi với người tiêu dùng, cung cấp các giải pháp tài chính với số hóa toàn diện và lấy khách hàng làm trung tâm. Do đó, bà nhấn mạnh rằng việc lựa chọn đối tác để phát triển hệ thống quản lý khoản vay (LMS) không chỉ là một dự án chiến lược lớn và quan trọng, mà còn là giải pháp thiết thực mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác, cổ đông, chính quyền, cộng đồng và toàn thể nhân viên của SHBFinance. Đồng thời, bà Olena bày tỏ tham vọng đưa SHBFinance vào top 5 công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam thông qua sự đổi mới từ dự án này.

Các lãnh đạo hai bên cũng thống nhất phát huy hơn nữa tinh thần hợp tác đa dạng, hiệu quả, tương xứng với tham vọng vào top 5 công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam
Các lãnh đạo hai bên cũng thống nhất phát huy hơn nữa tinh thần hợp tác đa dạng, hiệu quả, tương xứng với tham vọng vào top 5 công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam

Về phía Oracle, ông H.S. Teji – Phó Chủ tịch phụ trách Khối Tài Chính Khu vực Châu Á Thái bình dương và Nhật bản bày tỏ sự vinh dự khi trở thành đối tác của SHBFinance và khẳng định năng lực công nghệ tiên tiến cùng kinh nghiệm dày dặn của Oracle trong việc triển khai dự án quan trọng này. Ông kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ sẽ mang lại lợi ích cho không chỉ 2 doanh nghiệp mà sẽ đóng góp vào đảm bảo lợi ích cho các nhóm khách hàng mục tiêu mà SHBFinance đã đề ra.

Các lãnh đạo hai bên cũng thống nhất phát huy hơn nữa tinh thần hợp tác đa dạng, hiệu quả, tương xứng với tham vọng vào top 5 công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Hai bên sẽ dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác và phát triển trong thời gian tới, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên nhằm tạo ra những sản phẩm có giá trị cao cho khách hàng.

Hàng loạt các hoạt động mạnh mẽ được triển khai đặc biệt trong 2 năm trở lại đây đã ghi dấu một SHBFinance với sức mạnh mới, không ngừng vận động, đổi mới, số hóa cùng những mục tiêu lớn. Bước sang năm thứ 7, SHBFinance với tầm nhìn dài hạn nhằm góp phần cải thiện, xây dựng nền tài chính tiêu dùng Việt Nam vững mạnh, thông minh và hiện đại. “SHBFinance đã không ngừng đầu tư vào công nghệ, cơ sở vật chất, con người, điều này cho phép chung tôi thực hiện tốt các mục tiêu và cam kết cũng như các kì vọng của Krungsri tại thị trường Việt Nam” Ông Dan Harsono, Chủ tịch SHBFinance khẳng định.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay