Thứ tư, 03/07/2024
   

SHBFinance họp mặt với Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam

Ngày 18/06/2024, đại diện SHBFinance đã có buổi gặp mặt, trao đổi về cơ hội hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (ThaiCham) sau khi chính thức trở thành thành viên của tổ chức này.

SHBFinance đã có buổi gặp mặt, trao đổi với Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (ThaiCham) sau khi chính thức trở thành thành viên của tổ chức này vào tháng 3 vừa qua.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện phía SHBFinance gồm bà Olena Khlon - Tổng Giám đốc, ông Zhaidarzhan Zatayev - Phó Tổng Giám đốc, bà Trần Gia Bình - Giám đốc Kinh doanh truyền thống. Về phía ThaiCham, có sự tham dự của ông Tharabodee Serng-Adichaiwit - Phó Chủ tịch, ông Jakkrit Piyasirikul - Ban Giám đốc.

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, hai bên đã chia sẻ về thành tựu, kết quả hoạt động, kinh doanh năm 2023 và nửa đầu 2024; đồng thời thảo luận về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Thái Lan
Đại diện SHBFinance và ThaiCham có buổi gặp mặt tại văn phòng SHBFinance, TP. Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bà Olena Khlon - Tổng Giám đốc SHBFinance chia sẻ: “SHBFinance chính thức trở thành thành viên của định chế tài chính top 5 Thái Lan từ tháng 6/2023. Chỉ trong một năm, chúng tôi đã gặt hái được mức tăng trưởng thị phần 1.5% bất chấp đà giảm chung toàn thị trường. Chúng tôi cũng ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng, khoản vay trên nền tảng số. SHBFinance rất vui vì đã trở thành thành viên của ThaiCham và tiếp đón các đại biểu tới thăm SHBFinance ngày hôm nay. Chúng tôi tin tưởng, sự hợp tác với ThaiCham sẽ khơi thông cơ hội cho cả SHBFinance, ThaiCham và các hội viên. SHBFinance rất sẵn sàng hợp tác và đem lại sản phẩm, dịch vụ bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Ông Tharabodee Serng-Adichaiwit - Phó Chủ tịch ThaiCham vui mừng khẳng định: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón SHBFinance đến với cộng đồng của ThaiCham. Với hơn 140 thành viên, phần lớn là các công ty Thái Lan, ThaiCham đã và đang thúc đẩy một môi trường nuôi dưỡng sự phát triển và thành công chung của cộng đồng doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam thông qua các hội thảo, cuộc họp, sự kiện kết nối, hoạt động ​​CSR và nhiều hoạt động khác.

Sự tham gia của SHBFinance vào cộng đồng của chúng tôi sẽ củng cố hơn nữa mạng lưới chuyên môn và nguồn lực của ThaiCham. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về được biết tới các cơ hội hợp tác mà các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo của SHBFinance có thể mang lại cho các hội viên ThaiCham, đồng thời tin tưởng rằng các thành viên của chúng tôi sẽ mong muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ của SHBFinance cũng như khám phá các mối quan hệ đối tác tiềm năng.”

Trong khuôn khổ cuộc gặp mặt, SHBFinance và ThaiCham cũng thảo luận về các cơ hội hợp tác với nguồn lực hiện tại của hai bên, nhanh chóng cập nhật các thông tin kinh tế, xã hội; mở rộng mạng lưới, tăng cường cơ hội hợp tác, kinh doanh; đồng thời được góp tiếng nói, các sáng kiến với với các vấn đề liên quan về hoạt động ngân hàng, tài chính.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay