Theo đó, SHBFinance tổ chức mời thi công gói thầu “Thi công, cải tạo di dời Văn phòng làm việc” tại thành phố Đà Nẵng” theo hình thức chào giá cạnh tranh.
Cụ thể, tên gói thầu là cung cấp vật tư, thiết bị và thi công lắp đặt cải tạo di dời văn phòng làm việc SHBFinance tại tầng 7, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 20 ngày (kể cả ngày lễ và cuối tuần).
Đây là công trình di dời tận dụng lại toàn bộ nội thất hiện tại nên yêu cầu bắt buộc với công tác di dời toàn bộ tài sản, lắp đặt lại tại địa điểm mới và đấu nối hoàn thiện hệ thống điện mạng vào Trong đó, giá chào là toàn bộ chi phí thực hiện dự án, với hình thức hợp đồng theo đơn giá cố định và có được tạm ứng trước. Tuy nhiện, hợp đồng cũng có bảo lãnh và thanh toán theo giai đoạn (đàm phán trong nội dung Hợp đồng).
Hồ sơ chào giá cần có 01 bản gốc, thư chào giá có ký tên và đóng dấu đại diện pháp nhân. Hiệu lực của đơn chào giá không dưới 45 ngày. Bảng chào giá chi tiết theo bảng tiên lượng chào giá cạnh tranh và các hạng mục đề xuất riêng của nhà thầu thi công (nếu có). SHBFinance sẽ đánh giá đơn vị dự thầu trên tiêu chí năng lực kỹ thuật và tài chính.
Thời gian nhận hồ sơ chào giá cạnh tranh của nhà thầu thi công đến trước 12h ngày 23/05/20234. Nơi nhận hồ sơ chào giá tại Phòng Dịch vụ nội bộ - SHBFinance, có địa chỉ tầng 6, tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ông Nguyễn Vũ Nam - Điện thoại: 024 - 71098888, Số máy lẻ: 1504)
Đơn vị dự thầu tham khảo chi tiết thông báo của SHBFinance, bản vẽ layout mặt bằng, bản vẽ kỹ thuật thi công và bảng tiên lượng chào giá cạnh tranh tại đây. Ngoài ra, SHBFinance còn có yêu cầu hồ sơ chào giá xem tại đây.