Thứ tư, 09/10/2024
   

VPBank được 2 tổ chức quốc tế uy tín vinh danh

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa đồng thời được cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance review (GBFR) và International Finance (IF) vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” trong năm 2024.
giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”
Hình ảnh giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” trong năm 2024 của VPBank

Theo đại diện của Ban tổ chức, giải thưởng được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí chính gồm: Dịch vụ quản lý khách hàng ưu tiên; Tư vấn quản lý tài sản; Ngân hàng số; Sản phẩm và dịch vụ độc quyền và Hiệu suất tài chính mà dịch vụ mang lại cho khách hàng.

Theo đó, dịch vụ ngân hàng ưu tiên VPBank Diamond sở hữu đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với nhiều đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là dịch vụ ngân hàng duy nhất thỏa mãn đủ 5 tiêu chí đánh giá của giải thưởng.

Dịch vụ VPBank Diamond chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, sau hơn 7 năm phát triển, đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, hành trình trải nghiệm đẳng cấp, vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Hiện VPBank Diamond đang được phủ sóng toàn quốc với 270 chi nhánh và phòng giao dịch, trong đó có 56 sảnh riêng phục vụ khách hàng ưu tiên (Diamond Lounge). Các chi nhánh khác cũng được thiết kế có phòng dịch vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Các nền tảng cốt lõi của VPBank như ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO luôn được cập nhật công nghệ mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng triển khai "Diamond Zone" - khu vực thông tin riêng biệt dành cho khách hàng ưu tiên trên ứng dụng VPBank NEO, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho phân khúc khách hàng trọng điểm này.

VPBank cũng đã triển khai thành công dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa dành riêng cho 04 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình).

Các gói giải pháp bao gồm cả đặc quyền tài chính & phi tài chính cao cấp được VPBank thiết kế, tinh chỉnh dựa trên chiến lược “khách hàng là trung tâm”, với sự hiểu biết sâu sắc về thói quen, nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Việt Nam, VPBank tự hào sở hữu nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính độc quyền dành riêng cho nhóm khách VIP như: lãi suất tiết kiệm ưu đãi đặc biệt, hạn mức giao dịch đến 30 tỷ đồng/ngày; thẻ tín dụng với hạn mức cao - hoàn tiền tới 10% cho mọi giao dịch chi tiêu và đặc biệt phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ có 1.1%, miễn phí đến 100% chuyển khoản quốc tế, nhận Tài khoản số đẹp thịnh vượng, các sản phẩm cho vay, thấu chi, các combo đặc quyền dành cho cả doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp, nạp tiền vào tài khoản chứng khoán real-time…

Song song với các giải pháp tài chính ưu việt, VPBank Diamond cũng sở hữu đa dạng các đặc quyền phi tài chính cao cấp như Phòng chờ sân bay, Dịch vụ Trợ lý cá nhân toàn cầu, Chương trình quà tặng Loyalty, các đặc quyền độc quyền từ các đối tác sức khỏe, thời trang, ẩm thực, nghỉ dưỡng…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay