Thứ bảy, 27/07/2024
   

VietinBank Quảng Ngãi triển khai thanh toán viện phí qua QR Code động

Ngày 12/12/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi (VietinBank Quảng Ngãi) đã tổ chức Lễ bàn giao phần mềm thanh toán viện phí không dùng tiền mặt qua QR Code động tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi (Bệnh viện).

Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt đã trở thành phương thức thanh toán tiện ích được triển khai và áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong cả nước. Sau hơn 2 tháng phối hợp tích cực phát triển phần mềm thanh toán viện phí bằng QR Code động, đến nay VietinBank Quảng Ngãi chính thức bàn giao cho Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi đưa vào phục vụ bệnh nhân.

Đại diện VietinBank Quảng Ngãi bàn giao phần mềm thanh toán viện phí không dùng tiền mặt qua QR Code động cho Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi
Đại diện VietinBank Quảng Ngãi bàn giao phần mềm thanh toán viện phí không dùng tiền mặt qua QR Code động cho Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi

Với phương thức thanh toán này, người bệnh chỉ cần có thiết bị di động thông minh có kết nối Internet là đã có thể thanh toán viện phí mọi lúc, mọi nơi. Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh và bệnh viện, đồng thời giúp rút ngắn quy trình khám chữa bệnh, quản lý được dòng tiền, giảm áp lực cho đội ngũ nhân viên y tế - nhất là trong giờ cao điểm. Hơn nữa QR Code động cũng là phương thức thanh toán có tính an toàn bảo mật cao, ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế trên cả nước.

Đặc biệt, VietinBank Quảng Ngãi mong muốn tiếp tục triển khai các hình thức thanh toán viện phí không dùng tiền mặt tới nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi để góp phần xây dựng các trung tâm y tế, bệnh viện 3 “Không”: “Không giấy tờ - Không xếp hàng - Không thanh toán tiền mặt”. Từ đó, tạo tiền để giúp người dân tiếp cận được dịch vụ y tế thông qua công nghệ số.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay