Thứ tư, 14/08/2024
   

VietinBank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất và Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu

Ngày 8/12/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam - VBE500 và “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” trong các ngành kinh tế trọng điểm - VBW10, do Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) tổ chức bình chọn.
Bà Lê Phương Lan - Phó Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank, đại diện VietinBank nhận Cúp vinh danh “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm” năm 2023
Bà Lê Phương Lan - Phó Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank, đại diện VietinBank nhận Cúp vinh danh “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm” năm 2023

Bảng xếp hạng Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển dụng; thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; chế độ đãi ngộ nhân sự, và người lao động; kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định và bền vững.

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất 2023 được chọn lựa dựa trên các nhóm tiêu chí có phân bổ trọng số phù hợp bao gồm: Nhóm tiêu chí liên quan đến nhân sự và uy tín nhà tuyển dụng; nhóm tiêu chí liên quan đến hiệu quả sản xuất kinh doanh và triển vọng tăng trưởng; nhóm tiêu chí liên quan đến thu nhập và chế độ phúc lợi.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe, VietinBank đã xuất sắc được Ban Tổ chức vinh danh ở 2 hạng mục: Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 nơi làm việc tốt nhất Ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm năm 2023. Tại Chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao Kỷ niệm chương cho VietinBank - nhà tài trợ Vàng vì những đóng góp tích cực tạo nên thành công của Chương trình.

Trong những năm qua, VietinBank đã tập trung quản trị nhân sự theo chiến lược, tiên phong trong phát triển nhân tài và không ngừng đổi mới các giải pháp nhân sự để xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, tinh gọn, nhiệt huyết, cống hiến và chủ động, sẵn sàng thực thi Chiến lược kinh doanh VietinBank.

Tháng 8/2023, VietinBank đã công bố Công bố Bộ Nhận diện Văn hóa VietinBank với 5 giá trị cốt lõi: Chính trực, Trí tuệ, Tận tâm, Thấu cảm, Thích ứng. VietinBank xây dựng và phát triển hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp trong từng giai đoạn gắn liền với Chiến lược phát triển, đặc biệt thúc đẩy mạnh mẽ năng lực thực thi, thích ứng và lan tỏa Hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp mới trong thời kỳ chuyển đổi số.

Năm 2023, với những nỗ lực bền bỉ và thành tựu to lớn, VietinBank đã được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh nhiều giải thưởng và danh hiệu như: 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes; 2 năm liên tiếp trong Top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo Brand Finance; 7 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam… Đặc biệt, VietinBank cũng được nhiều tổ chức xếp hạng uy tín đánh giá là nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay