Thứ ba, 16/07/2024
   

VietinBank Ninh Thuận và MVI Life chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Ngày 1/12/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Ninh Thuận (VietinBank Ninh Thuận) đã phối hợp với Công ty bảo hiểm MVI Life (tên cũ là Aviva Việt Nam) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm, với số tiền 1 tỷ đồng.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho con trai, khách hàng S.P.T đã lựa chọn tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Chọn An Vui” của MVI Life năm 2020. Sản phẩm bảo hiểm góp phần hiện thực hóa kế hoạch dài hạn cho con, giúp con có một khoản tích lũy để học tập và làm hành trang nâng bước con vào đời.

quyền lợi bảo hiểm
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T. với số tiền 1 tỷ đồng

Thật không may khi tai nạn bất ngờ xảy ra khiến con trai anh T không thể đoàn tụ cùng gia đình, người thân hay cắp sách đến trường cùng thầy cô, bạn bè. Đồng cảm với nỗi đau mất mát mà gia đình anh T vừa trải qua và thực hiện đúng vai trò đồng hành cùng khách hàng trước biến cố của cuộc sống.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện VietinBank Ninh Thuận và MVI Life đã đến viếng thăm và động viên gia đình khách hàng, đồng thời hướng dẫn gia đình hoàn thiện các thủ tục bảo hiểm và tổ chức buổi Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T với số tiền 1 tỷ đồng.

Được biết, trong 9 tháng đầu năm 2023, MVI Life đã chi trả hơn 132 tỷ đồng cho gần 13.000 trường hợp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay