Vietnam Post
-
Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
-
Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính
Sáng 13/03, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Đăng Khang giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính kể từ ngày 12/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
-
VNPOST bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính
Chiều 04/03/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Vũ Xuân Dương, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Nam Định giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính kể từ 01/03/2024, với thời hạn là 36 tháng.
-
Vietnam Post và Japan Post tiếp tục đẩy mạnh hợp tác
Chiều 28/02/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Bưu chính Nhật Bản (Japan Post) đã tổ chức Lễ ký hợp đồng triển khai dự án tư vấn lần thứ 5 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên.
-
Vietnam Post ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội
Ngày 19/01/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã chính thức tổ chức ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội dành cho khách hàng có nhu cầu tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội để đạt điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp khi về già.
-
VNPost bổ nhiệm 02 Phó Trưởng ban
Ngày 02/01/2024, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), đã công bố bổ nhiệm cán bộ cấp quản lý Ban.
-
Vietnam Post kết hợp ADELA triển khai trạm giao nhận thông minh
Ngày 18/11/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) kết hợp với Công ty TNHH ADELA Building (ADELA) đã tổ chức triển khai trạm giao nhận thông minh, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao, nhận và lưu trữ hàng hóa chủ động, thuận tiện trong thời đại số.
-
LPBank và Vietnam Post đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng trong mọi trường hợp
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43/2015-TT-NHNN (Thông tư 43), Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 43 và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.
-
Vietnam Post hỗ trợ người dân cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến
Ngày 22/06/2023, tại Hà Nội, Cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ khai trương chương trình phối hợp hướng dẫn, hỗ trợ công dân cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến toàn trình trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính
-
Vietnam Post và what3words ký biên bản ghi nhớ hợp tác về địa chỉ số
Ngày 02/06/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và what3words đã tổ chức Lễ ký Biên bản ghi nhớ, nhằm nâng tầm quan hệ hợp tác, mang đến những giải pháp cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng các công nghệ hiện đại để tối ưu hoạt động bưu chính chuyển phát, vận tải,
-
Những điều cần biết khi sử dụng Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa công khai thông tin những điều cần biết khi sử dụng Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện tại các Phòng giao dịch Bưu điện đặt tại các bưu cục, điểm phục vụ của Bưu điện Việt Nam.
-
Những yếu tố quyết định sự thành bại trong cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chuyển phát
Theo kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ của Sapo cho thấy, giá cả là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định lựa chọn đơn vị vận chuyển trong năm 2022, tiếp đến là chất lượng giao nhận, thời gian giao hàng, thái độ shipper và chăm sóc khách hàng.