Thứ ba, 16/07/2024
   

VNPOST bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính

Chiều 04/03/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Vũ Xuân Dương, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Nam Định giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính kể từ 01/03/2024, với thời hạn là 36 tháng.
bổ nhiệm Phó Giám đốc
Lãnh đạo VNPOST trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng ông Vũ Xuân Dương

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Kiên Cường Phó Tổng Giám đốc, đã chúc mừng ông Vũ Xuân Dương được bổ nhiệm giữ chức vụ mới, với 20 năm kinh nghiệm công tác trong ngành, trải qua nhiều vị trí và cũng là người có đóng góp vào những thành tựu của Bưu điện tỉnh Nam Định trong những năm qua. Đồng thời, kỳ vọng ông Dương sẽ mang lại luồng gió mới, cùng tập thể Ban Điều hành Bưu chính hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đưa mảng dịch vụ Bưu chính chuyển phát của VNPOST phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường cũng nhấn mạnh về tinh thần cầu thị, lắng nghe để triển khai công tác điều hành bám sát thực tiễn; sự nhất quán, đồng bộ trong quá trình trao đổi, làm việc, hướng dẫn, chỉ đạo đơn vị và sự gắn kết, đồng lòng trong nội bộ để thực hiện những mục tiêu chung.

Phát biểu tại điểm cầu Bưu điện tỉnh Nam Định, bà Vũ Thị Châu Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh, cũng bày tỏ sự tự hào khi đã góp phần cống hiến cho Tổng công ty một cán bộ trẻ tuổi, có năng lực, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giữ vị trí quan trọng tại Ban Điều hành Bưu. Đồng thời, cảm ơn những cố gắng, nỗ lực, sự nhiệt huyết và sự cống hiến của ông Vũ Xuân Dương đối với sự phát triển của đơn vị với vai trò là Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh. Ngoài ra, mong muốn trên cương vị mới, ông Dương sẽ tiếp tục phát huy sở trường, năng lực để hoàn thành những nhiệm vụ mới, xứng đáng với những kỳ vọng của lãnh đạo Tổng công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tổng công ty cũng như tình cảm, sự ủng hộ của tập thể Bưu điện tỉnh Nam Định. Đồng thời, cam kết sẽ mang tất cả nhiệt huyết, kinh nghiệm cùng quyết tâm cao độ để hiện thực hóa các mục tiêu, đáp lại sự kỳ vọng của lãnh đạo Tổng công ty bằng những kết quả cụ thể trong thời gian tới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay