Thứ hai, 17/06/2024
   

VNPost bổ nhiệm 02 Phó Trưởng ban

Ngày 02/01/2024, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), đã công bố bổ nhiệm cán bộ cấp quản lý Ban.
VNPost bổ nhiệm 02 cán bộ lãnh đạo mới
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng Phó Bí thư Đảng ủy thường trực Nguyễn Hùng Sơn chúc mừng ông Phan Ngọc Anh và bà Phạm Thị Thanh Phương

Cụ thể, ông Phan Ngọc Anh, Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông được bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban Dịch vụ Hành chính công. Cùng với đó, còn có bà Phạm Thị Thanh Phương, Chuyên viên Ban Kế hoạch - Đầu tư, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông được bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban Đầu tư phát triển của VNPost.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 cán bộ lãnh đạo mới được bổ nhiệm, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào mong muốn lãnh đạo mới bổ nhiệm phát huy tốt nhất những ưu điểm, sở trường và hạn chế khuyết điểm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Theo Tổng Giám đốc, chủ trương chiến lược của VNPost đòi hỏi phải có đội ngũ cán bộ tham mưu giúp việc vừa đủ về số lượng vừa giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời tinh luyện về chất lượng.

Vì vậy, việc bổ sung thêm 02 cán bộ lãnh đạo Ban Đầu tư phát triển và Hành chính công là để giúp cho VNPost có thể triển khai rất nhiều việc trong giai đoạn mới. Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ, trên cơ sở xem xét năng lực thực tế, sở trưởng của cán bộ để sắp xếp cho phù hợp, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, lãnh đạo Tổng công ty đã cân nhắc kỹ lưỡng và thống nhất để giao nhiệm vụ cho 02 cán bộ lãnh đạo mới.

Với năng lực, trình độ và được đánh giá cao tại các đơn vị đã từng công tác, Tổng Giám đốc yêu cầu 02 cán bộ lãnh đạo mới phải nhanh chóng bắt nhịp với công việc, nhiệm vụ được giao cũng như điều hành triển khai các nhiệm vụ theo phân công trong lãnh đạo của mỗi ban.

Theo Tổng Giám đốc, việc nắm bắt yêu cầu phải bắt đầu từ tổng thể đến cụ thể. Tổng thể những mảng việc của ban mình, tổng thể những mảng việc của mình phụ trách.

Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn 02 cán bộ lãnh đạo mới được bổ nhiệm giữ vững tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sự thẳng thắn trách nhiệm. Đồng thời, triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng kỷ cương, kỷ luật và đảm bảo triển khai các nội dung văn hóa doanh nghiệp.

Ngoài ra, nắm bắt các quy định về lĩnh vực của Tổng công ty để nâng cao năng lực chủ động tham mưu cho lãnh đạo đặc biệt là những việc mới trong lĩnh vực đầu tư cũng như hành chính công.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cho rằng, năm 2024, lãnh đạo Tổng công ty sẽ làm rất nghiêm việc vi phạm tiến độ, chất lượng, yêu cầu công việc. Đánh giá rất rõ trách nhiệm của các lãnh đạo Ban cũng như lãnh đạo Tổng công ty, Ban Tổng Giám đốc điều hành.

Theo đó, tập thể lãnh đạo Ban Hành chính công và Ban Đầu tư phát triển phải phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng lãnh đạo. Đồng thời, hỗ trợ và tạo điều kiện để các cán bộ mới nhanh chóng hòa nhập, phát huy được năng lực, sở trường, chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024 và giai đoạn tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, từng cán bộ lãnh đạo mới được bổ nhiệm đã thể hiện quyết tâm đồng lòng cùng tập thể lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các Ban vượt trên thách thức và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, xây dựng tập thể đơn vị vững mạnh dựa trên năng lực, sở trường, trách nhiệm và thực hiện tốt vai trò lãnh đạo Ban góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và các năm tiếp theo.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay