Thứ hai, 17/06/2024
   

SHB triển khai dịch vụ thu chi hộ tiền mặt tại VNPOST

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa cho biết, đã phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) triển khai dịch vụ thu chi hộ tiền mặt với nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội, nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho cho khách hàng nhận lương hưu, người có công với cách mạng và người được hưởng trợ cấp xã hội qua VNPOST.
SHB triển khai dịch vụ thu chi hộ tiền mặt tại VNPOST
SHB triển khai dịch vụ thu chi hộ tiền mặt tại VNPOST

Theo đó, khi khách hàng mở tài khoản SHB để nhận tiền lương hưu, tiền trợ cấp xã hội, sẽ được miễn phí 01 tài khoản số đẹp, miễn phí quản lý và số dư tối thiểu tài khoản, miễn phí phát hành thẻ và phí rút tiền ATM trong và ngoài hệ thống SHB cùng các ưu đãi khác theo từng thời kì. Khách hàng có thể dễ dàng rút tiền tại các điểm giao dịch của SHB, hệ thống ATM trong và ngoài hệ thống SHB cũng như tại các điểm giao dịch của VNPOST trên toàn quốc.

Song song với đó, SHB cũng không ngừng cải tổ mạnh mẽ, đổi mới mô hình kinh doanh, chú trọng chuyển đổi số, cải tiến quy trình, thủ tục nhanh gọn, tối giản nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đồng thời, gia tăng tối đa lợi ích cho các khách hàng.

Tính đến nay, SHB đã triển khai kết nối với rất nhiều đơn vị hành chính sự nghiệp để cung cấp các giải pháp toàn diện, sản phẩm dịch vụ số mang lại sự tiện lợi cho khách hàng như: Dịch vụ thu chi hộ các trường học, bệnh viện; Các tiện ích thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay