Thứ sáu, 11/07/2025
   

Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
Phó Giám đốc
Lãnh đạo Vietnam Post trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuệ Linh

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cho rằng, hiện thị trường đang trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt, Tổng công ty cũng không ngừng nỗ lực để thích ứng và phát triển. Theo đó, từ năm 2022 đến 2024, Vietnam Post đã rà soát, sắp xếp lại cán bộ nhằm đảm bảo nguồn lực để có thể tổ chức, triển khai tốt các nhiệm vụ.

Trong đó, việc kinh doanh cũng như trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Thực tế trong những năm qua, Vietnam Post đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mọi trọng tâm sẽ đặt và hướng về khách hàng. Tuy nhiên trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đa phần dựa trên nền tảng công nghệ. Vì vậy, Ban Thường vụ, Ban lãnh đạo Vietnam Post đã xem xét, cân nhắc để luân chuyển ông Tuệ Linh từ trung tâm Công nghệ thông tin sang Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu

Việc luân chuyển, điều động ông Linh sẽ góp phần củng cố thêm năng lực mảng công nghệ thông tin, tạo thêm hứng khởi trong công việc, thúc đẩy sáng tạo trong cương vị mới, phù hợp với trào lưu xu thế tái phân phối nguồn lực cán bộ, đảm bảo điều kiện phát triển.

Ông Linh là một người có trách nhiệm và nỗ lực với công việc. Đặc biệt, trong lĩnh vực được giao phụ trách, ông Linh cũng để lại không ít dấu ấn về hạ tầng, về vận hành hệ thống công nghệ thông tin cũng như các chương trình để mạng lưới có thể vận hành ổn định dù trong điều kiện hết sức khó khăn từ hạ tầng đến nguồn lực. Đồng thời, tin tưởng ông Linh có thể ứng dụng các nền tảng từ công nghệ thông tin vào phần công việc mới tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Tân Phó Giám đốc
Ông Nguyễn Tuê Linh, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng khẳng định sẽ nhanh chóng tiếp cận và triển khai công việc, không ngừng học hỏi và phấn đấu với vị trí công tác mới. Đồng thời, đoàn kết đồng lòng, cùng với tập thể lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong tập thể.

Nhận thức việc luân chuyển, điều động giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn, cá nhân ông Nguyễn Tuệ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Vietnam Post, lãnh đạo các Ban điều hành, Ban chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự tin tưởng, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng để bản thân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • Vietcombank thành lập Khối Dữ liệu, công bố nhân sự lãnh đạo

    Vietcombank thành lập Khối Dữ liệu, công bố nhân sự lãnh đạo

    Ngày 09/7/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố thành lập Khối Dữ liệu và các quyết định nhân sự lãnh đạo đơn vị của Trụ sở chính (TSC).

  • Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao của SWIFT

    Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao của SWIFT

    Ngày 10/7/2025, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao của SWIFT (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication) nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo một số vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN.

  • Vietbank ra mắt nền tảng số Vietbank DigiBiz cho doanh nghiệp

    Vietbank ra mắt nền tảng số Vietbank DigiBiz cho doanh nghiệp

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa chính thức giới thiệu nền tảng tài chính số toàn diện dành cho doanh nghiệp - Vietbank DigiBiz, được thiết kế theo định hướng chuyển đổi số thông minh, linh hoạt và bền vững.

  • PGBank miễn phí phát hành thẻ F-card từ 4/7/2025

    PGBank miễn phí phát hành thẻ F-card từ 4/7/2025

    Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quản lý chi phí hiệu quả, từ ngày 4/7/2025, Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển (PGBank) triển khai chương trình miễn phí phát hành thẻ F-card trên toàn quốc.

  • Điều hành chính sách tiền tệ hiệu quả hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    Điều hành chính sách tiền tệ hiệu quả hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    Tại Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú cho biết, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, trong thời gian qua, NHNN đã điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng hiệu quả góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% trở lên trong năm 2025 theo chủ trương của Chính phủ.

  • BVBank bổ nhiệm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân và Thị trường tài chính

    BVBank bổ nhiệm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân và Thị trường tài chính

    Nhằm tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) chính thức bổ nhiệm ông Đậu Quang Thế giữ chức vụ Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân và ông Hoàng Vy Long giữ chức vụ Giám đốc Khối Thị trường tài chính.

  • Vietcombank Hà Nội tổ chức hiến máu tình nguyện

    Vietcombank Hà Nội tổ chức hiến máu tình nguyện

    Sáng ngày 01/07/2025, tại trụ sở chi nhánh, Công đoàn và Đoàn cơ sở Vietcombank Hà Nội đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 3 với chủ đề “Vietcombank: Trao giọt hồng - Trao yêu thương”. Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm cộng đồng của tập thể cán bộ Vietcombank.

  • Bổ nhiệm 3 Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát tổ chức tín dụng

    Bổ nhiệm 3 Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát tổ chức tín dụng

    Ngày 8/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thống đốc NHNN về công tác cán bộ, bổ nhiệm 3 đồng chí giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát tổ chức tín dụng (TCTD).

  • Ngành Ngân hàng nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

    Ngành Ngân hàng nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

    Sáng 9/7, NHNN tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025. Tham dự Hội nghị có Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và các đồng chí trong Ban lãnh đạo NHNN, lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN, các NHTM và điểm cầu trực tuyến tới NHNN các khu vực trên cả nước.

  • BIDV hỗ trợ khách hàng giao dịch ngoại tệ cho mọi hành trình quốc tế

    BIDV hỗ trợ khách hàng giao dịch ngoại tệ cho mọi hành trình quốc tế

    Trong bối cảnh hoạt động du lịch, học tập và công tác nước ngoài đang phục hồi mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục khẳng định vai trò là đối tác tài chính tin cậy với các giải pháp giao dịch ngoại tệ hiệu quả, tiện lợi và an toàn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay