Thứ tư, 03/09/2025
   

Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
Phó Giám đốc
Lãnh đạo Vietnam Post trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuệ Linh

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cho rằng, hiện thị trường đang trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt, Tổng công ty cũng không ngừng nỗ lực để thích ứng và phát triển. Theo đó, từ năm 2022 đến 2024, Vietnam Post đã rà soát, sắp xếp lại cán bộ nhằm đảm bảo nguồn lực để có thể tổ chức, triển khai tốt các nhiệm vụ.

Trong đó, việc kinh doanh cũng như trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Thực tế trong những năm qua, Vietnam Post đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mọi trọng tâm sẽ đặt và hướng về khách hàng. Tuy nhiên trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đa phần dựa trên nền tảng công nghệ. Vì vậy, Ban Thường vụ, Ban lãnh đạo Vietnam Post đã xem xét, cân nhắc để luân chuyển ông Tuệ Linh từ trung tâm Công nghệ thông tin sang Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu

Việc luân chuyển, điều động ông Linh sẽ góp phần củng cố thêm năng lực mảng công nghệ thông tin, tạo thêm hứng khởi trong công việc, thúc đẩy sáng tạo trong cương vị mới, phù hợp với trào lưu xu thế tái phân phối nguồn lực cán bộ, đảm bảo điều kiện phát triển.

Ông Linh là một người có trách nhiệm và nỗ lực với công việc. Đặc biệt, trong lĩnh vực được giao phụ trách, ông Linh cũng để lại không ít dấu ấn về hạ tầng, về vận hành hệ thống công nghệ thông tin cũng như các chương trình để mạng lưới có thể vận hành ổn định dù trong điều kiện hết sức khó khăn từ hạ tầng đến nguồn lực. Đồng thời, tin tưởng ông Linh có thể ứng dụng các nền tảng từ công nghệ thông tin vào phần công việc mới tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Tân Phó Giám đốc
Ông Nguyễn Tuê Linh, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng khẳng định sẽ nhanh chóng tiếp cận và triển khai công việc, không ngừng học hỏi và phấn đấu với vị trí công tác mới. Đồng thời, đoàn kết đồng lòng, cùng với tập thể lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong tập thể.

Nhận thức việc luân chuyển, điều động giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn, cá nhân ông Nguyễn Tuệ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Vietnam Post, lãnh đạo các Ban điều hành, Ban chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự tin tưởng, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng để bản thân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • PVcomBank đồng hành bảo tồn di sản văn hóa tại phố Hàng Lọng

    PVcomBank đồng hành bảo tồn di sản văn hóa tại phố Hàng Lọng

    Ngày 29/8/2025, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), 22 Ngô Quyền, lễ công bố dự án tu bổ hai bức phù điêu “Ngư nghiệp” và “Nông nghiệp” tại phố Hàng Lọng, phường Cửa Nam đã chính thức diễn ra.

  • Fitch Ratings lần đầu xếp hạng VietABank ‘B+’ với triển vọng ổn định

    Fitch Ratings lần đầu xếp hạng VietABank ‘B+’ với triển vọng ổn định

    Ngày 27/8/2025, tại Singapore, Fitch Ratings - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới, đã lần đầu công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm cho Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank, Mã chứng khoán: VAB).

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8

    Kinh tế Mỹ đang phục hồi tốt hơn; Động thái chính sách các ngân hàng trung ương lớn có sự phân hóa rõ rệt; Xóa bỏ cơ chế Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, mở rộng phạm vi điều chỉnh đối với hoạt động sản xuất vàng miếng; Diễn biến lãi suất tiền gửi bình quân, tiền vay bình quân tháng 7/2025; ;... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8/2025.

  • ABBANK và QATA hợp tác chiến lược, phát triển mô hình “lưu trú xanh”

    ABBANK và QATA hợp tác chiến lược, phát triển mô hình “lưu trú xanh”

    Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Cổ phần Phát triển thương mại dịch vụ QATA vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược, cung cấp hệ sinh thái An Cư cho hàng triệu người lao động và người trẻ tại Việt Nam.

  • Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch trên toàn quốc

    Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch trên toàn quốc

    Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số. Với gian hàng bùng nổ công nghệ và tầm nhìn chiến lược,hơn 2.200 điểm giao dịch thông minh sẵn sàng phủ sóng khắp mọi miền đất nước.

  • Những yếu tố giúp VietinBank trở thành "ngôi sao" sáng nhất quý II/2025

    Những yếu tố giúp VietinBank trở thành "ngôi sao" sáng nhất quý II/2025

    Trong quý vừa qua, VietinBank đã bứt tốc mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế tăng gần 80% lên mức kỷ lục 12.097 tỷ đồng. Với kết quả trên, VietinBank đã vượt Vietcombank, trở thành ngân hàng có lợi nhuận cao nhất trong quý II/2025.

  • 80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước

    80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước

    Chiều 30/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước” nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

  • Từ nợ xấu đến tăng trưởng: Quản lý khoản phải thu thông minh trong thời kỳ biến động

    Từ nợ xấu đến tăng trưởng: Quản lý khoản phải thu thông minh trong thời kỳ biến động

    Chuyển giao rủi ro tín dụng B2B cho nhà cung cấp bảo hiểm tín dụng thương mại (Trade Credit Insurance - TCI) là một biện pháp bảo vệ chiến lược. TCI không chỉ bảo vệ dòng tiền mà còn giúp doanh nghiệp tự tin mở rộng sang các thị trường mới, kể cả quốc tế.

  • PVcomBank đồng hành cùng Tân sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp

    PVcomBank đồng hành cùng Tân sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp

    Ngày 27/8/2025, tại Trường Đại học Đồng Tháp (DTHU), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đồng hành cùng chương trình “Chào mừng Tân sinh viên 2025 - 2026”, thu hút gần 5.800 tân sinh viên nhập học.

  • Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tham dự Hội nghị thường niên APG 2025

    Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tham dự Hội nghị thường niên APG 2025

    Thực hiện trách nhiệm thành viên của Việt Nam trong Nhóm Châu Á - Thái Bình Dương về chống rửa tiền (APG), từ ngày 25 - 29/8/2025, Đoàn liên ngành Việt Nam gồm đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Cục Phòng, chống rửa tiền), Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Văn phòng Chính phủ, Tòa án nhân dân tối cao do Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng làm Trưởng Đoàn đã tham dự Hội nghị thường niên APG lần thứ 27 tại Tokyo, Nhật Bản.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay