Thứ ba, 12/08/2025
   

Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
Phó Giám đốc
Lãnh đạo Vietnam Post trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuệ Linh

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cho rằng, hiện thị trường đang trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt, Tổng công ty cũng không ngừng nỗ lực để thích ứng và phát triển. Theo đó, từ năm 2022 đến 2024, Vietnam Post đã rà soát, sắp xếp lại cán bộ nhằm đảm bảo nguồn lực để có thể tổ chức, triển khai tốt các nhiệm vụ.

Trong đó, việc kinh doanh cũng như trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Thực tế trong những năm qua, Vietnam Post đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mọi trọng tâm sẽ đặt và hướng về khách hàng. Tuy nhiên trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đa phần dựa trên nền tảng công nghệ. Vì vậy, Ban Thường vụ, Ban lãnh đạo Vietnam Post đã xem xét, cân nhắc để luân chuyển ông Tuệ Linh từ trung tâm Công nghệ thông tin sang Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu

Việc luân chuyển, điều động ông Linh sẽ góp phần củng cố thêm năng lực mảng công nghệ thông tin, tạo thêm hứng khởi trong công việc, thúc đẩy sáng tạo trong cương vị mới, phù hợp với trào lưu xu thế tái phân phối nguồn lực cán bộ, đảm bảo điều kiện phát triển.

Ông Linh là một người có trách nhiệm và nỗ lực với công việc. Đặc biệt, trong lĩnh vực được giao phụ trách, ông Linh cũng để lại không ít dấu ấn về hạ tầng, về vận hành hệ thống công nghệ thông tin cũng như các chương trình để mạng lưới có thể vận hành ổn định dù trong điều kiện hết sức khó khăn từ hạ tầng đến nguồn lực. Đồng thời, tin tưởng ông Linh có thể ứng dụng các nền tảng từ công nghệ thông tin vào phần công việc mới tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Tân Phó Giám đốc
Ông Nguyễn Tuê Linh, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng khẳng định sẽ nhanh chóng tiếp cận và triển khai công việc, không ngừng học hỏi và phấn đấu với vị trí công tác mới. Đồng thời, đoàn kết đồng lòng, cùng với tập thể lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong tập thể.

Nhận thức việc luân chuyển, điều động giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn, cá nhân ông Nguyễn Tuệ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Vietnam Post, lãnh đạo các Ban điều hành, Ban chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự tin tưởng, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng để bản thân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • Vietcombank đồng hành với chương trình “Cùng Việt Nam tiến bước”, lan tỏa thông điệp “1 tỷ bước xanh”

    Vietcombank đồng hành với chương trình “Cùng Việt Nam tiến bước”, lan tỏa thông điệp “1 tỷ bước xanh”

    Chiều 11/8/2025, tại trụ sở Báo Nhân Dân, số 71 phố Hàng Trống, phường Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức họp báo công bố hoạt động đi bộ toàn quốc “Cùng Việt Nam tiến bước” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025), ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) và ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2025).

  • Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam vừa tổ chức thành công sự kiện “Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh”, nhằm hưởng ứng Nghị quyết 68-NQ/TW và Nghị quyết 198/2025/QH15 về chiến lược phát triển kinh tế tư nhân, cũng như đồng hành cùng Hộ kinh doanh trong việc thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP thông qua các giải pháp tài chính toàn diện. Sự kiện diễn ra tại Hội sở Ngân hàng Shinhan, thu hút hơn 150 Hộ kinh doanh trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tham dự.

  • Dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu: Cơ hội nào mở ra cho doanh nghiệp

    Dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu: Cơ hội nào mở ra cho doanh nghiệp

    Khi các cường quốc lớn đồng loạt tái cấu trúc chuỗi cung ứng và siết chặt tiêu chí xuất xứ, các doanh nghiệp ngành sản xuất - đặc biệt là công nghiệp phụ trợ chứng kiến bước ngoặt quan trọng để nắm bắt cơ hội vươn tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 8

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 8

    Phấn đấu đạt tăng trưởng GDP 8,3-8,5%, CPI bình quân dưới 4,5% trong năm 2025; Lãi suất tiền gửi bình quân phát sinh mới chỉ ở mức 4,18%/năm, cơ bản ổn định so với năm 2024; Lãi suất cho vay bình quân giảm còn 6,53%/năm (giảm 0,4 điểm % sv cuối 2024); Triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu suy giảm, lạm phát dự báo giảm; Xuất khẩu Trung Quốc phục hồi nhưng rủi ro giảm phát vẫn còn... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 8/2025.

  • VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động và hệ sinh thái

    VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động và hệ sinh thái

    Với các chính sách ưu đãi toàn diện, VietinBank đang là ngân hàng tiên phong cung cấp giải pháp tài chính chuyên biệt cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động và các du học sinh, du học nghề, người lao động Việt Nam làm việc tại nước ngoài.

  • MSB ra mắt SmartChat 24/7 trên Zalo, Facebook

    MSB ra mắt SmartChat 24/7 trên Zalo, Facebook

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt MSB SmartChat - Trợ lý ngân hàng tự động 24/7 tích hợp trên Zalo và Facebook Fanpage chính thức của ngân hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng “Nhanh chóng - chủ động - nhất quán” cho khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.

  • Chủ động nới room, giảm lãi vay: Ngân hàng chạy nước rút tín dụng cuối năm

    Chủ động nới room, giảm lãi vay: Ngân hàng chạy nước rút tín dụng cuối năm

    Các chuyên gia kỳ vọng mục tiêu tăng trưởng tín dụng 16% cho cả năm 2025 là hoàn toàn khả thi, thậm chí có thể đạt mức 17%-18% nếu các động lực tăng trưởng tiếp tục được duy trì.

  • VAMC lan tỏa giá trị nhân văn và tôn vinh điển hình tiên tiến

    VAMC lan tỏa giá trị nhân văn và tôn vinh điển hình tiên tiến

    Cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2025, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) ghi dấu hai sự kiện ý nghĩa: khánh thành điểm trường mầm non tại vùng biên giới Điện Biên và tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến lần thứ II.

  • Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 4/8 - 8/8/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 4/8 - 8/8/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 4/8 - 8/8/2025 với các thông tin chính sau: Các ngân hàng tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mở rộng hợp tác chiến lược và được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín...

  • Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Đồng hành, đổi mới vì người lao động và an sinh xã hội

    Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Đồng hành, đổi mới vì người lao động và an sinh xã hội

    Ngày 8/8/2025, tại TP. Đà Nẵng, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Hội nghị nhằm thông tin kết quả hội nghị Ban Thường vụ lần thứ Sáu; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay