chăm sóc khách hàng
-
BIDV ra mắt trợ lý ảo Chatbot chăm sóc và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp 24/7 trên BIDV iBank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết, đã ra mắt trợ lý ảo Chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp 24/7 trên ứng dụng ngân hàng số - BIDV iBank từ tháng 3/2024.
-
Hội thi giao dịch viên giỏi đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Agribank
Trong 2 ngày 22 và 23/3/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức vòng Chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi cho 285 giao dịch viên xuất sắc nhất đến từ 171 chi nhánh loại I trong cả nước.
-
Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
-
Số hóa giúp MB đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng vào năm 2024 nhờ các sản phẩm số hóa được "may đo" riêng cho người dùng.
-
SeABank triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài để chăm sóc khách hàng tự động
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài (0328 019 066 và 0931 156 208), nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng. Đặc biệt, 2 đầu số này sẽ không tiếp nhận ngược lại các cuộc gọi của khách
-
Điều chỉnh chính sách điểm thưởng dài hạn VietinBank Loyalty
Từ ngày 1/10/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) sẽ chính thức điều chỉnh chính sách tích điểm dài hạn đối với các sản phẩm thẻ trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn - VietinBank Loyalty.
