chăm sóc khách hàng
-
Số hóa giúp MB đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng vào năm 2024 nhờ các sản phẩm số hóa được "may đo" riêng cho người dùng.
-
SeABank triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài để chăm sóc khách hàng tự động
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài (0328 019 066 và 0931 156 208), nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng. Đặc biệt, 2 đầu số này sẽ không tiếp nhận ngược lại các cuộc gọi của khách
-
Điều chỉnh chính sách điểm thưởng dài hạn VietinBank Loyalty
Từ ngày 1/10/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) sẽ chính thức điều chỉnh chính sách tích điểm dài hạn đối với các sản phẩm thẻ trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn - VietinBank Loyalty.