Thứ tư, 13/11/2024
   

SeABank triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài để chăm sóc khách hàng tự động

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài (0328 019 066 và 0931 156 208), nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng. Đặc biệt, 2 đầu số này sẽ không tiếp nhận ngược lại các cuộc gọi của khách

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã triển khai định danh thêm 2 đầu số tổng đài (0328 019 066 và 0931 156 208), nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng. Đặc biệt, 2 đầu số này sẽ không tiếp nhận ngược lại các cuộc gọi của khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 03/12/2022, các cuộc gọi từ Tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của SeABank sẽ hiển thị tên định danh “SeABank” với các đầu số gọi đến “0328 019 066” của Viettel hoặc “0931 156 208” của Mobifone.

Cách thức hiển thị định danh

Tùy thuộc vào cấu hình điện thoại của khách hàng và yếu tố từ phía nhà mạng, việc hiển thị tên định danh cũng sẽ khác nhau, cụ thể:

- Chỉ hiển thị tên “SeABank”, không hiển thị số điện thoại

- Hiển thị cả tên “SeABank” và số điện thoại

- Chỉ hiển thị mỗi số điện thoại

Lưu ý đặc điểm của tổng đài tự động

- Tổng đài chăm sóc khách hàng tự động chỉ thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng, không tiếp nhận ngược lại cuộc gọi của khách hàng

- Khách hàng sẽ không kết nối được đến SeABank qua 2 số điện thoại của tổng đài tự động mà sẽ chỉ thông qua số hotline duy nhất 1900 555 587.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay