Thứ hai, 24/06/2024
   

BIDV ra mắt trợ lý ảo Chatbot chăm sóc và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp 24/7 trên BIDV iBank

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết, đã ra mắt trợ lý ảo Chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp 24/7 trên ứng dụng ngân hàng số - BIDV iBank từ tháng 3/2024.
trợ lý ảo

Theo đó, trợ lý ảo Chatbot không chỉ giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm mà còn hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng BIDV iBank của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV.

Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây, trên cả hai kênh Web và Mobile App, Chatbot trên BIDV iBank có thể trả lời gần như chính xác tất cả các câu hỏi thường gặp của khách hàng như: Các thông tin chung về BIDV, bản đồ mạng lưới ngân hàng; Các sản phẩm dịch vụ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (BIDV iBank, BSMS, thẻ doanh nghiệp, tiền gửi, tiền vay…), các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng doanh nghiệp; Các vấn đề thường gặp trên BIDV iBank và cách xử lý;

Đối với các yêu cầu nằm ngoài phạm vi hỗ trợ, Chatbot sẽ tự động chuyển tới tư vấn viên BIDV để khách hàng nhận được trải nghiệm tư vấn liền mạch. Đặc biệt, Chatbot trên BIDV iBank có khả năng học hỏi và trưởng thành qua từng ngày và tự nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng.

Để có thể trò chuyện cùng Chatbot, khách hàng chỉ cần click vào biểu tượng tại màn hình dịch vụ BIDV iBank trên Web hoặc Mobile App (ngay cả khi chưa đăng nhập) hoặc các màn hình chi tiết dịch vụ (sau khi đã đăng nhập).       

Việc BIDV ra mắt trợ lý ảo Chatbot trên BIDV iBank, sẽ ngày càng hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm dịch vụ nói chung và dịch vụ ngân hàng số BIDV iBank nói riêng.

Được biết, BIDV iBank là ứng dụng ngân hàng số dành cho các khách hàng tổ chức, hiện diện trên cả hai kênh Website và Mobile app. Đồng thời, cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện từ tài khoản, thanh toán, quản lý khoản phải thu/phải trả đến các dịch vụ tài trợ thương mại và ngoại hối, quản lý thanh khoản, quản lý chứng từ chứa Chữ ký số, kết nối ERP doanh nghiệp với nền tảng số BIDV…

Theo BIDV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay