Chủ nhật, 29/09/2024
   

Vietnam Post ra mắt nền tảng bán hàng online Postshop

Ngày 16/11 tại Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), đã chính thức ra mắt nền tảng bán hàng online Postshop.

Đây là nền tảng hoạt động kinh doanh theo mô hình thương mại điện tử Dropshipping đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ, với nhiều lợi ích, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu kinh doanh.

bán hàng online
Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút ra mắt nền tảng bán hàng online Postshop

Theo đó, bán hàng online Postshop sẽ giúp khởi sự kinh doanh, tạo ra thu nhập bền vững mà không cần bỏ vốn, không yêu cầu lưu kho và không cần lo đến khâu vận hành.

Cụ thể, mỗi người bán chỉ mất vài phút lựa chọn sản phẩm mình muốn kinh doanh từ nguồn hàng phong phú và chất lượng được trưng bày trên nền tảng Postshop. Sau khi chọn xong nguồn hàng, người bán chia sẻ thông tin sản phẩm tới cộng đồng, bạn bè và người quen hay bất kỳ ai có nhu cầu mua sắm.

Với mỗi đơn hàng được thực hiện thành công, hàng hóa sẽ được Postshop vận chuyển đến tận tay khách hàng cùng đầy đủ các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Người bán sau đó sẽ được nhận hoa hồng với chiết khấu lên tới 30% tùy vào từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Postshop cũng đang đồng hành cùng hàng trăm nhà cung cấp là các thương hiệu có uy tín, lên thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu, xu hướng mua sắm trực tuyến.

Nền tảng sẽ trở thành kênh phân phối hiệu quả giúp tiếp cận được khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo toàn bộ khâu vận hành bán hàng và chỉ tính chi phí khi hàng được bán thành công.

Chia sẻ về nền tảng bán hàng online Postshop, ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Phân phối, cho biết: “Postshop tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân Việt Nam, giúp mọi người kiếm thêm thu nhập mà không cần đầu tư ban đầu. Đặc biệt là hỗ trợ nhóm những người mất việc làm hoặc tạo thu nhập thêm cho nhóm người có thu nhập bị giảm sút.

“Với sự đầu tư nghiêm túc và hợp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác bán hàng và nhà cung cấp. Postshop được triển khai đồng bộ trên mạng lưới của Vietnam Post, từ thành thị đến nông thôn hải đảo để người dân tại đó có cơ hội tạo thêm thu nhập bền vững". ông Anh nhấn mạnh thêm

Nền tảng bán hàng online Postshop cũng hứa hẹn mang lại lợi ích cho hơn 19.000 lao động đang tham gia trực tiếp và gián tiếp vào các hoạt động kinh doanh tại 63 tỉnh/thành phố của Vietnam Post, giúp cho họ có cơ hội tham gia vào mô hình bán hàng online song song với việc bán hàng offline tại điểm.

Bên cạnh đó, Postshop cũng được kỳ vọng sẽ thu hút lực lượng cộng tác viên bên ngoài gắn với các hoạt động kinh doanh của các Bưu điện tỉnh từ đó gia tăng doanh thu cho đơn vị, đặc biệt là doanh thu bưu chính chuyển phát của mảng thương mại điện tử.

Đặc biệt hơn, Postshop - Nền tảng số được phát triển bởi Vietnam Post cũng sẽ góp phần giúp cho người dân tránh được các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên các kênh bán hàng online đang ngày càng gia tăng.

Hướng dẫn 04 bước bán hàng trên nền tảng Postshop như sau: Bước 1, vào website Postshop.vn; Bước 2, tìm sản phẩm muốn bán sau đó đăng tải/gửi hình ảnh sản phẩm muốn bán về trang cá nhân hoặc chia sẻ đến bạn bè; Bước 3, tạo đơn hàng khi có khách đặt hàng; Bước 4, nhận tiền lợi nhuận từ hệ thống.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay