Thứ tư, 26/06/2024
   

Vietnam Post điều động, bổ nhiệm 02 cán bộ lãnh đạo

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa công bố 02 quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn Phó Chánh Văn phòng và Phó Trưởng Ban Tài chính - Kế hoạch.
bổ nhiệm
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào trao quyết định bổ nhiệm cùng lãnh đạo Đảng, chuyên môn, Công đoàn chúc mừng 02 cán bộ lãnh đạo mới

Theo đó, ngày 11/6/2024, ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đình Hòa, Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty, có hiệu lực kể từ 11/6/2024.

Ngoài ra, ông Chu Quang Hào cũng trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Phạm Thị Ngọc Mai, Trưởng phòng Chế độ - Định mức, Ban Tài chính - Kế hoạch giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tài chính - Kế hoạch, cũng có hiệu lực kể từ ngày 11/6/2024.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Chu Quang Hào đã đánh giá, 2 lãnh đạo mới được bổ nhiệm có năng lực, đồng thời đã phát huy rất tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Thể hiện qua việc đã chứng minh được năng lực, trách nhiệm của bản thân cũng như kinh nghiệm được tích lũy từ khi ra trường, gắn bó và cống hiến cho ngành đến nay.

Bên cạnh đó, ông Hào cũng yêu cầu 2 lãnh đạo mới nhanh chóng năm bắt công việc, nâng tầm công tác điều hành, đổi mới sáng tạo trong mảng việc được giao phụ trách. Đồng thời, cần nêu cao nêu cao tinh thần “lãnh đạo làm gương”, giữ gìn và phát huy kỷ cương, kỷ luật, lắng nghe ý kiến từ cơ sở tạo môi trường văn hóa doanh nghiệp minh bạch và lành mạnh.

Đặc biệt, khẩn trương phân công công việc và triển khai thực hiện ngay các nhiệm vụ, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các Ban, Trung tâm đảm bảo hiệu quả trong triển khai công việc. Chỉ đạo các đơn vị theo nội dung được phân công đúng định hướng, yêu cầu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.  

Phát biểu nhận nhiệm vụ, 02 lãnh đạo mới đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, cùng việc đồng hành hỗ trợ của các Ban, Trung tâm, Văn phòng Khối cơ quan và các đơn vị trên mạng lưới. Đặc biệt là sự đoàn kết, giúp đỡ của tập thể Ban Điều hành Bưu chính cũng như Ban Tài chính - Kế hoạch trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào công tác văn phòng cũng như quản lý tài chính kế toán, góp phần đem lại giá trị tối ưu cho Vietnam Post.

Trong đó, 02 lãnh đạo mới cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo cùng việc hỗ trợ, hợp tác, đóng góp ý kiến của tập thể lãnh đạo các Ban, Trung tâm, các đơn vị trên mạng lưới và đặc biệt là anh chị em đồng nghiệp tại Văn phòng và Ban Tài chính - Kế hoạch để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay