• Payoo ưu đãi dành cho khách hàng nạp tiền lần đầu vào Ví

    Payoo ưu đãi dành cho khách hàng nạp tiền lần đầu vào Ví

    Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tính năng của Ví điện tử, Payoo phối hợp với Ngân hàng Quân đội (MB) và Ngân hàng Sài Gòn Công thương (SaigonBank) tổ chức chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nạp tiền lần đầu vào Ví.

  • MAFC ra mắt sản phẩm “Vay tiền mặt dành cho nữ”

    MAFC ra mắt sản phẩm “Vay tiền mặt dành cho nữ”

    Công ty tài chính MAFC vừa cho ra mắt sản phẩm “Vay tiền mặt dành cho nữ”hỗ trợ giải pháp giúp giới nữ làm chủ tài chính, chủ động cuộc sốngvới nhiều quyền lợi ưu tiên dành riêng cho phái đẹp.

  • Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

    Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

    Ngày 13/12/2021, Công ty Tài chính MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm”với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.

  • UB Academy với nỗ lực đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

    UB Academy với nỗ lực đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

    Là đơn vị nòng cốt của hệ sinh thái UB Group, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công (UB Academy) đảm nhiệm trọng trách đào tạo Nguồn nhân lực cho ngành Ngân hàng; đồng thời hỗ trợ các Ngân hàng tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao thông qua công tác đào tạo, sàng lọc

  • Ngân hàng điện tử và những tiện ích

    Ngân hàng điện tử và những tiện ích

    Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân và trở thành “cú hích” khiến dịch vụ ngân hàng điện tử bùng nổ. Năm 2021, các ngân hàng thương mại tiếp tục đầu tư để phát triển dịch vụ ngân hàng theo xu thế này.

  • UB Academy được vinh danh “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”

    UB Academy được vinh danh “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”

    Mới đây, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công (UB Academy) thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) đã được vinh danh “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021” trong chương trình do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.

  • MoMo giảm ngay 50K thanh toán hóa đơn

    MoMo giảm ngay 50K thanh toán hóa đơn

    Từ 13/12/2021 đến 13/01/2022, khi thanh toán hóa đơn lần đầu trên Ví MoMo, khách hàng sẽ nhận Combo quà 50.000đồng gồm: giảm 30.000đồng thanh toán Điện/Nước và giảm 20.000đồng thanh toán Internet/Truyền hình/Di động trả sau/Chung cư/Học phí & nhiều dịch vụ khác.

  • VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với tình Cà Mau

    VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với tình Cà Mau

    UBND tỉnh Cà Mau vừa phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến tổng kết kết quả thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược về viễn thông - công nghệ thông tin giai đoạn 2015 -2020 và ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2025.

  • Postmart.vn trong Top 10 giải thưởng thu hẹp khoảng cách số

    Postmart.vn trong Top 10 giải thưởng thu hẹp khoảng cách số

    Sàn thương mại điện tử Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) nằm trong Top 10 sản phẩm thu hẹp khoảng cách số tại Lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số make in Việt Nam 2021 trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ

  • VNPT cung cấp giải pháp thanh toán bằng Mobile Money trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    VNPT cung cấp giải pháp thanh toán bằng Mobile Money trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Đến nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)là đơn vị đầu tiên và duy nhất, cung cấp giải pháp thanh toán bằng Mobile Money trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

  • Vietnam Post ứng dụng công nghệ số, đa dạng hóa các hình thức phát hàng

    Vietnam Post ứng dụng công nghệ số, đa dạng hóa các hình thức phát hàng

    Đi cùng xu thế phát triển công nghệ trong kỷ nguyên số, hướng tới nâng cao trải nghiệm giao-nhận của khách hàng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã và đang đa dạng hóa các hình thức phát hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và tạo thêm thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch

  • VNPT-Media tham dự Diễn đàn quốc gia "Chuyển đổi số - động lực phục hồi và phát triển kinh tế"

    VNPT-Media tham dự Diễn đàn quốc gia "Chuyển đổi số - động lực phục hồi và phát triển kinh tế"

    Ngày 11/12/2021 tại Hà Nội đã khi mạc Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ III với chủ đề "Chuyển đổi số - động lực phục hồi và phát triển kinh tế", Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) góp mặt cùng gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Tập đoàn Bưu