Thứ năm, 15/08/2024
   

9.822 lượt đoàn viên, người lao động được giải ngân 143,7 tỷ đồng trong gói vay ưu đãi 20 nghìn tỷ đồng

Vừa qua, tại Hà Nội, hội nghị đánh giá kết quả bước đầu triển khai thỏa thuận giữa Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam với Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) và Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã diễn ra. Ông Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng Liên Đoàn

Vừa qua, tại Hà Nội, hội nghị đánh giá kết quả bước đầu triển khai thỏa thuận giữa Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam với Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) và Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã diễn ra. Ông Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam chủ trì hội nghị.

9822 luot doan vien nguoi lao dong duoc giai ngan 143 7 ty dong trong goi vay uu dai 20 nghin ty dong2

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Sau một thời gian triển khai gói vay 20.000 tỷ đồng, nhằm tăng cường phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động, góp phần từng bước đẩy lùi dần xóa bỏ vấn nạn “tín dụng đen”. Tính đến ngày 31/01/2023, tổng số tiền giải ngân đã triển khai là 143,7 tỷ đồng, với 9.822 lượt đoàn viên, người lao động được tiếp cận các gói tín dụng ưu đãi. Bình quân mỗi đoàn viên, người lao động được vay ưu đãi hơn 11 triệu đồng.

Bà Trần Thị Thanh Hà – Trưởng ban Quan hệ lao động Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam cho biết, căn cứ thỏa thuận hợp tác của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam với các đơn vị, đã có 9/11 Liên Đoàn Lao Động tỉnh, thành phố ký kết biên bản ghi nhớ với FE CREDIT, trong đó 6 Liên Đoàn Lao Động tỉnh, thành phố đã có văn bản chỉ đạo các cấp Công đoàn thuộc quyền quản lý triển khai thực hiện.

“Việc hợp tác giữa Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam cùng 2 công ty tài chính đã thể hiện rõ sự đổi mới trong hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, nâng cao vai trò Công đoàn cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động”, Bà Trần Thị Thanh Hà khẳng định.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay