Thứ tư, 26/06/2024
   

DIV Hà Nội phối hợp tuyên truyền tại QTDND La Phù, TP. Hà Nội

Ngày 23/02/2023, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại TP. Hà Nội (DIV Hà Nội) đã tham dự phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) tại Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2023 của Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) La Phù, huyện Hoài Đức.

Ngày 23/02/2023, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại TP. Hà Nội (DIV Hà Nội) đã tham dự phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) tại Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2023 của Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) La Phù, huyện Hoài Đức.

DIV Ha Noi phoi hop tuyen truyen 2

Phóng sự tuyên truyền tại sự kiện

Tham dự sự kiện có đại diện Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Tp. Hà Nội, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Hà Tây; đại diện Hiệp hội QTDND Việt Nam; Đảng ủy, HĐND, UBND, các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn xã La Phù; đại diện QTDND Vân Canh, Lại Yên, Đông La và đại biểu thành viên QTDND La Phù.

Tại sự kiện, Chi nhánh tuyên truyền tới các đại biểu, thành viên, người gửi tiền về nội dung cốt lõi của chính sách BHTG và hoạt động của BHTG thông qua phóng sự, tiểu phẩm, vật phẩm tuyên truyền và bộ standee với các nội dung: “Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền”; “góp phần duy trì sự ổn định của các tổ chức tín dụng”; “Đảm bảo sự an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng”. Trong đó, nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của DIV trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền.

Ông Nguyễn Văn Kiệt- Đại diện Phòng quản lý giám sát QTDND Chi nhánh NHNN thành phố Hà Nội đánh giá cao vai trò của DIV đối với sự phát triển ổn định của các tổ chức tín dụng, đặc biệt là hệ thống các QTDND trên địa bàn. Đồng thời khẳng định, hoạt động tuyên truyền chính sách BHTG thông qua đại hội của các QTDND đã trực tiếp phổ biến những nội dung quan trọng của chính sách BHTG tới người dân, khách hàng gửi tiền; mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần duy trì và nâng cao niềm tin của người gửi tiền đối với hoạt động của hệ thống QTDND.

Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo chính quyền, các tổ chức chính trị, đoàn thể xã La Phù bày tỏ sự trân trọng và đồng tình khi được DIV quan tâm, ủng hộ đối với hoạt động của QTDND trên địa bàn; khẳng định sự phối hợp giữa Chi nhánh và QTDND La Phù giúp duy trì và nâng cao niềm tin của người gửi tiền, hỗ trợ Quỹ tăng trưởng nguồn vốn huy động, góp phần cung cấp đủ, đúng và kịp thời nguồn vốn vay cho khách hàng, giúp các thành viên tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.

DIV Ha Noi phoi hop tuyen truyen 3

Ông Dư Quốc Bảo -Chủ tịch HĐQT QTDND La Phù phát biểu

Cảm ơn sự phối hợp và hỗ trợ tích cực của Chi nhánh trong suốt thời gian, ông Dư Quốc Bảo - Chủ tịch HĐQT QTDND La Phù khẳng định, tuyên truyền chính sách BHTG là yếu tố quan trọng giúp quỹ tạo được uy tín đối với người gửi tiền trên địa bàn. Đại diện lãnh đạo QTDND La Phù hy vọng tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ và đồng hành của Chi nhánh trong tương lai để người dân tại Quỹ tiếp cận nguồn thông tin chính thống về hoạt động BHTG và chính sách của nhà nước; từ đó luôn an tâm, tin tưởng vào hoạt động an toàn, lành mạnh của quỹ.

DIV Ha Noi phoi hop tuyen truyen 4

Chúc mừng những kết quả QTDND La Phù đạt được thời gian qua, đại diện Chi nhánh khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với quỹ nói riêng và các TCTD trên địa bàn nói chung nhằm lan tỏa chính sách BHTG trong cộng đồng theo đúng định hướng của Chiến lược phát triển BHTG đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của DIV đã được Chính phủ phê duyệt; từ đó góp phần củng cố niềm tin của người dân đối với hoạt động ngân hàng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Theo DIV

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay