Tin tức
-
Bắt nhóm tín dụng "đen" cho vay với lãi suất 60%/tháng
Ngày 25/12, Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ hình sự 7 người ngụ tại TP Biên Hoà và huyện Long Thành để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân
-
VietinBank thông báo về việc niêm yết trái phiếu CTG121031
Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) thông báo về việc niêm yết trái phiếu CTG121031 của VietinBank tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (Quyết định số 729/QĐ-SGDHN ngày 21/12/2021 của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội).
-
Vietcombank điều chỉnh phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo, kể từ ngày 01/01/2022, thực hiện điều chỉnh một số mức phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.
-
SHB cảnh báo hình thức lừa đảo, giả mạo tin nhắn của ngân hàng
Hiện nay xuất hiện nhiều tin nhắn giả mạo các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) để thông báo chi tiêu ở nước ngoài, cảnh báo đổi mật khẩu, cảnh báo cập nhật dịch vụ với mục đích là để khách hàng cung cấp user/mật khẩu/OTP.
-
Vietcombank điều chỉnh chính sách phí thẻ ghi nợ quốc tế cho khách hàng cá nhân
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo điều chỉnh chính sách phí thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa đối với khách hàng cá nhân kể từ ngày 01/01/2022.
-
Cuối năm, “tín dụng đen” tấn công công nhân khu công nghiệp
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) cho biết đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi cho vay lãi nặng của Trương Văn Tùng (SN 1966, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Châu).
-
ShinhanBank Việt Nam thông báo khai trương hoạt động Chi nhánh Quế Võ và Phòng giao dịch Thống Nhất
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank Việt Nam) thông báo khai trương hoạt động Chi nhánh Tỉnh Bắc Ninh và Phòng giao dịch Thống Nhất thuộc Chi nhánh Biên Hòa.
-
Home Credit giới thiệu khái quát quy trình giải quyết khiếu nại
Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.
-
VietABank thông báo tăng hạn mức giao dịch trên kênh Ngân hàng số
Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng Việt Á (VietABank) thực hiện điều chỉnh tăng hạn mức giao dịch trên kênh Ngân hàng số Internet Banking, Mobile Banking áp dụng từ ngày 24/12/2021.
-
Techcombank điều chỉnh thời gian giao dịch trên F@st EBank
Để đảm bảo tối đa nhu cầu thanh toán của khách hàng trong thời điểm cuối năm trên kênh Ngân hàng Điện tử, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo điều chỉnh Giờ thanh toán trên F@st EBank từ ngày 24/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
-
Vietcombank thông báo điều chỉnh hạn mức rút tiền mặt
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin thông báo điều chỉnh “Hạn mức rút tiền mặt” (HM RTM) đối với các Khách hàng đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế trên VCB Digibank.
-
OceanBank thông báo thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Trần Não
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) thông báo tới khách hàng về việc thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Trần Não trực thuộc Chi nhánh Sài Gòn.
