Thứ hai, 17/06/2024
   

MB phát triển thẻ cao cấp MB eVIPcare Visa

Ngày 05/01/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công Ty Cổ phần Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng VIP (eVIPCare) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển thẻ MB eVIPcare Visa.
thẻ MB eVIPcare Visa
Đại diện MB và eVIPCare thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phát triển thẻ MB eVIPcare Visa

Theo thỏa thuận, MB và eVIPCare sẽ cùng nhau triển khai phát hành và vận hành thẻ MB eVIPcare Visa. Đây là sản phẩm thẻ cao cấp của MB, được thiết kế dành riêng cho khách hàng ưu tiên, doanh nhân, người nổi tiếng và các đối tượng khách hàng tiềm năng khác. Thẻ mang đến cho khách hàng những đặc quyền về y tế, hàng không và ưu đãi tiêu dùng mua sắm.

Trong đó, thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được tích hợp thêm nhiều tiện ích và ưu đãi độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cao cấp.

Cụ thể, khách hàng sở hữu thẻ MB eVIPcare Visa sẽ được hưởng các quyền lợi như: Đặc quyền về y tế, với bác sĩ riêng, bác sĩ tại gia, phục vụ khám bệnh, hỗ trợ khẩn cấp 24/7 cho cả gia đình;

Đặc quyền về hàng không, được phục vụ tiễn ưu tiên tại ga đi Nội địa và Quốc tế, phục vụ đón ưu tiên tại ga đến Quốc tế, phục vụ phòng chờ thương gia, tư vấn đặt vé máy bay…;

Đặc quyền về chi tiêu, được hưởng các ưu đãi giảm giá với mức chiết khấu cao hơn các chương trình ưu đãi thông thường đang áp dụng, ưu tiên đón tiếp và phục vụ, hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng…;

Bên cạnh đó, thẻ MB eVIPcare Visa còn là thẻ 2 trong 1, gồm tính năng thẻ tín dụng và thẻ ATM, với phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường, tài khoản số đẹp, bảo mật, an toàn, trọn vẹn 365 ngày ưu đãi.

Được biết, thẻ MB eVIPcare Visa thanh toán được tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ Visa trên phạm vi toàn cầu, sử dụng đa nguồn tiền, như: Tài khoản thanh toán và hạn mức thẻ tín dụng, được cấp hạn mức tín dụng tự động khi đạt điều kiện của MB.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay