Ngân hàng TMCP Quân đội
-
Gần 400 siêu thị Viettel Store trở thành “Ngân hàng nối dài” của MB
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hợp tác cùng Viettel Store - chuỗi siêu thị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm mang đến giải pháp tài chính tiện lợi cho khách hàng.
-
MB vinh dự đồng hành cùng chương trình “Hẹn Ước Bắc – Nam”
Chương trình "Hẹn ước Bắc - Nam" không chỉ là một sự kiện nghệ thuật đặc biệt mà còn là một hành trình trở về với lịch sử, tái hiện những lời hẹn ước thiêng liêng và khát vọng thống nhất đất nước của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để tri ân những thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do và sự vẹn toàn của Tổ quốc.
-
BIZ MBBank thắng ba hạng mục tại Sao Khuê 2025
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) giành ba giải thưởng cho nền tảng BIZ MBBank tại lễ giải Sao Khuê 2025.
-
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam gửi thư cảm ơn Ngân hàng TMCP Quân Đội
Ngày 27/03/2025, TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã có Thư cảm ơn gửi tới Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) vì sự đồng hành, đóng góp, hỗ trợ quan trọng, góp phần vào thành công của Hội nghị Thường niên lần thứ 5, Nhiệm kỳ VII.
-
Nhiều ngân hàng chung tay mang Tết đến với đồng bào vùng cao
Trong khuôn khổ chương trình “Tết đồng bào 2025”, nhiều ngân hàng như HDBank, MB, Co-opBank cùng các đơn vị tài trợ đã cùng chung tay mang Tết sớm, Tết ấm no đến với đồng bào vùng cao huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.
-
Forbes Việt Nam vinh danh hàng loạt ngân hàng
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024, gồm đại diện từ 12 ngành nghề khác nhau, lĩnh vực ngân hàng chiếm ưu thế với 7 đại diện, chiếm 28% tổng số thương hiệu, tăng thêm một đại diện so với danh sách tương tự năm 2020.
-
VDB và MB ký thỏa thuận hợp tác
Ngày 03/12/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác, nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược hoạt động của mỗi bên.
-
MB phát hành báo cáo “Ngành ngân hàng và thế hệ người tiêu dùng mới”
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa phát hành báo cáo “Ngành ngân hàng và thế hệ người tiêu dùng mới”, nhằm phân tích rõ về thế hệ người tiêu dùng mới - Gen Y, Gen Z và sắp tới là Gen Alpha - đang thay đổi hoàn toàn “luật chơi” trong ngành ngân hàng.
-
MB cử ông Lê Xuân Vũ làm người đại diện tại OceanBank, sẽ ưu tiên nguồn lực để hỗ trợ thành viên mới
Ngay sau khi chính thức nhận chuyển giao, Hội đồng quản trị MB đã quyết định cử ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban điều hành MB là Người đại diện MB, đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc thường trực của OceanBank.
-
Những bước đi vững chắc trong chiến lược dài hơi của MB
Nhờ vào sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh và cam kết đổi mới, MB đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ là một ngân hàng phục vụ cho các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn là ngân hàng thương mại hiện đại, đa dạng, và uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.
-
MB và những dấu ấn của môi trường làm việc bền vững, hạnh phúc
Trên hành trình hiện thực hóa khát vọng trở thành “Doanh nghiệp Số – Tập đoàn tài chính dẫn đầu”, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp nối các giá trị từ những thế hệ trước để phát triển mạnh mẽ dấu ấn của một môi trường làm việc bền vững và một tổ chức ham học hỏi, hạnh phúc.
-
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt gói sản phẩm dịch vụ tài chính online cho khách hàng người nước ngoài trên ứng dụng ngân hàng số - App MBBank, nhằm giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất.