cảnh báo khách hàng
-
Cảnh giác với hình thức “chuyển khoản nhầm” để gài bẫy vay tín dụng đen
Thời gian qua, nhiều người bất ngờ nhận một số tiền không rõ nguồn gốc được chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình và ngay sau đó có người lạ liên hệ đòi lại khoản tiền “chuyển nhầm” này. Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) cho biết, đây là một trong những hình
-
MAFC cảnh báo hiện tượng mạo danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay lãi suất thấp để lừa đảo
Công ty Tài chính Mirae Asset (MAFC) vừa đưa ra cảnh báo về hiện tượng lợi dụng nhu cầu vay vốn tăng cao của nhiều cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ, các đối tượng phạm tội đã mạo danh các ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiền trực tuyến, với lãi suất rất thấp nhằm thực hiện hành vi lừa đảo.
-
MSB cảnh báo khách hàng cần nâng cao cảnh giác với tin nhắn SMS mạo danh Ngân hàng
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, trong những ngày qua, xuất hiện trở lại tình trạng lừa đảo mạo danh tin nhắn ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
-
Shinhan Finance khuyến cáo khách hàng cảnh giác về thủ đoạn giả mạo thương hiệu
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa cho biết, đã nhận được thông tin từ một số khách hàng về việc bị các cá nhân hoặc tổ chức lừa đảo tiếp cận, hướng dẫn tải ứng dụng di động iShinhan để nộp hồ sơ vay, thu giữ bản gốc giấy tờ chứng minh nhân thân của khách
-
Lienvietpostbank cập nhật các hình thức lừa đảo nhằm thông tin và khuyến cáo khách hàng để phòng ngừa rủi ro
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) vừa cập nhật các hình thức lừa đảo nhằm thông tin và khuyến cáo tới khách hàng để phòng ngừa rủi ro, tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
-
BIDV cảnh báo hình thức mạo danh cán bộ của ngân hàng mời chào khách hàng vay vốn
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết, đang xuất hiện nhiều đối tượng lừa đảo mạo danh cán bộ của ngân hàng gọi điện mời chào khách hàng vay vốn.
-
BAOVIET Bank cảnh báo các hình thức lừa đảo
Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa đưa cảnh báo tới khách hàng về các hình thức lừa đảo. Theo BAOVIET Bank, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều hình thức mạo danh ngân hàng để đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng điện tử và chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
-
KienlongBank cảnh báo các hình thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khách hàng
Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, thời gian gần đây, tình hình các đối tượng mạo danh nhân viên Ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng uy tín của Ngân hàng và gây thiệt hại lớn về tài sản của khách hàng.
-
Cảnh báo giả mạo Ngân Lượng và Alepay
Công ty Cổ phần Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng (Ngân Lượng) vừa cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trang web, facebook pages giả mạo Ngân Lượng và Alepay, với những lời mời gọi hấp dẫn như “rút tiền mặt qua thẻ tín dụng”, “rút tiền nhanh không mất phí qua thẻ tín dụng”,… nhằm thực
-
Cảnh báo tin nhắn giả mạo thương hiệu SeABank
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa có thông báo gửi khách hàng về việc xuất hiện tình trạng tin nhắn giả mạo thương hiệu của ngân hàng.
-
Cảnh báo thủ đoạn giả mạo ngân hàng
Ngân Hàng Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) vừa cho biết, thời gian gần đây, một số đối tượng bằng nhiều thủ đoạn đã giả mạo thương hiệu, giả mạo tin nhắn, giả mạo cán bộ ngân hàng để lừa đảo khách hàng hòng chiếm user, mật khẩu, tiền của khách hàng hoặc thực hiện các hoạt động trái pháp luật.
-
Shinhan Finance cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo trên mạng xã hội
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa tiếp tục đưa ra cảnh báo với khách hàng nguy cơ bị lừa đảo trên mạng xã hội. Theo đó, các đối tượng lừa đảo hay sử dụng những chiêu “gài bẫy” nhằm lừa đảo hay móc túi người dùng khi tham gia tìm việc làm thêm, kiếm thu nhập trên mạng