Thứ năm, 31/07/2025
   

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo đa kênh (Zalo & SMS)

Ngân hàng TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức triển khai Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) –mang lại trải nghiệm nhận thông báo giao dịch hiện đại, tiết kiệm và tối ưu hơn cho khách hàng, một bước tiến mới trong hành trình số hóa.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo đa kênh (Zalo & SMS)
Giải pháp thông báo tài chính ưu việt cho mọi khách hàng

Với Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh, khách hàng sẽ nhận được các thông báo về biến động số dư tài khoản, giao dịch thẻ quốc tế, và các thông tin tài chính quan trọng khác từ Ngân hàng thông qua kênh Zalo với giao diện trực quan, sinh động và dễ thao tác. Đặc biệt, trong trường hợp Zalo không thể gửi tin, hệ thống sẽ tự động chuyển sang gửi SMS, đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào.

Dịch vụ hiện được áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tư nhân/hộ kinh doanh của Ngân hàng.

Tối ưu chi phí – Tối đa trải nghiệm

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với dịch vụ nhận thông báo qua SMS truyền thống (*). Các thông báo sẽ được ưu tiên gửi qua Zalo với giao diện dễ đọc, có hình ảnh và nút thao tác nhanh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tương tác và phản hồi với ngân hàng. Đồng thời, thông báo cũng sẽ được tự động gửi qua SMS trong trường hợp gửi Zalo không thành công.

Để mang đến cơ hội trải nghiệm tối ưu các tiện ích của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 04/2025, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ tháng đầu tiên.

Chi tiết Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), vui lòng xem tại: https://shinhan.com.vn/vi/personal/dich-vu-nhan-thong-bao-da-kenh-zalo-sms.html .

Cách thức đăng ký linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức đăng ký sau:

  1. Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”):

Nếu khách hàng đã có Ứng dụng SOL, vui lòng:

  • Truy cập App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) để cập nhật Ứng dụng SOL phiên bản mới nhất;
  • Đăng nhập Ứng dụng SOL rồi vào mục “Cài đặt”, chọn “Kênh thông báo”, chọn mục “Đa Kênh (Zalo & SMS)” rồi ấn “Tiếp tục”;
  • Đăng ký thông tin và hoàn tất xác thực tài khoản Zalo để kích hoạt dịch vụ

Đối với những khách hàng chưa có Ứng dụng SOL, hãy tải ngay tại: https://vnsol.onelink.me/ipGX/MultiChannelNotiService để trải nghiệm những tiện ích vượt trội của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS).

2. Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan trên toàn quốc. Vui lòng xem danh sách chi nhánh tại: https://shinhan.com.vn/vi/branches

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) là một trong những giải pháp mới nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2025, nhằm tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm và đảm bảo tính liên tục trong việc cập nhật thông tin tài chính cho khách hàng.

(*) Mức giá dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

  • DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    Trong 6 tháng đầu năm 2025, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm, từ hoàn thiện khung pháp lý đến tăng cường năng lực nghiệp vụ, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong việc bảo vệ quyền lợi người gửi tiền và góp phần bảo đảm an toàn hệ thống tài chính - ngân hàng.

  • Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Tháng 7/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong hệ thống quỹ tín dụng nhân dân, với nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I xử lý các quỹ tín dụng yếu kém, tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày thương binh Liệt sĩ 27/7, đồng thời kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển.

  • Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vai trò ngân hàng tiên phong đồng hành các lĩnh vực thiết yếu khi cùng lúc triển khai ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện K và cấp tín dụng 1.540 tỷ đồng cho dự án The Reflection West Lake của Kusto Home.

  • TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    6 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với tổng tài sản đạt 428.600 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ 2024, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

  • Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank với 211 tổ chức đảng trực thuộc và hơn 24.500 đảng viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ chính trị của một ngân hàng thương mại chủ lực, đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực “tam nông”.

  • VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tín dụng bán lẻ duy trì tăng trưởng, chất lượng tài sản tiếp tục cải thiện và các giải pháp số đột phá ghi dấu ấn.

  • Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Chiều 28/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp cùng Công ty KPMG tổ chức Hội thảo “AI và chiến lược xây dựng lộ trình AI”, nhằm chia sẻ xu hướng, kinh nghiệm triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

  • Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank chính thức triển khai đợt tuyển dụng lần 1 năm 2025, nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc. Đây là cơ hội cho các ứng viên có chuyên môn tài chính – ngân hàng, yêu thích môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

  • BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    Tháng 4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức công bố khung tiền gửi bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển tài chính xanh và bền vững tại Việt Nam.

  • Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Trong hai ngày 25-26/7/2025, trên hành trình tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025), Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy NHNN, Thống đốc NHNN dẫn đầu đã thực hiện chuyến công tác về nguồn, dâng hương tưởng niệm và trao tặng hỗ trợ an sinh xã hội tại các địa danh linh thiêng thuộc Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay