
Giải pháp thông báo tài chính ưu việt cho mọi khách hàng
Với Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh, khách hàng sẽ nhận được các thông báo về biến động số dư tài khoản, giao dịch thẻ quốc tế, và các thông tin tài chính quan trọng khác từ Ngân hàng thông qua kênh Zalo với giao diện trực quan, sinh động và dễ thao tác. Đặc biệt, trong trường hợp Zalo không thể gửi tin, hệ thống sẽ tự động chuyển sang gửi SMS, đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào.
Dịch vụ hiện được áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tư nhân/hộ kinh doanh của Ngân hàng.
Tối ưu chi phí – Tối đa trải nghiệm
Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với dịch vụ nhận thông báo qua SMS truyền thống (*). Các thông báo sẽ được ưu tiên gửi qua Zalo với giao diện dễ đọc, có hình ảnh và nút thao tác nhanh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tương tác và phản hồi với ngân hàng. Đồng thời, thông báo cũng sẽ được tự động gửi qua SMS trong trường hợp gửi Zalo không thành công.
Để mang đến cơ hội trải nghiệm tối ưu các tiện ích của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 04/2025, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ tháng đầu tiên.
Chi tiết Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), vui lòng xem tại: https://shinhan.com.vn/vi/personal/dich-vu-nhan-thong-bao-da-kenh-zalo-sms.html .
Cách thức đăng ký linh hoạt
Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức đăng ký sau:
- Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”):
Nếu khách hàng đã có Ứng dụng SOL, vui lòng:
- Truy cập App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) để cập nhật Ứng dụng SOL phiên bản mới nhất;
- Đăng nhập Ứng dụng SOL rồi vào mục “Cài đặt”, chọn “Kênh thông báo”, chọn mục “Đa Kênh (Zalo & SMS)” rồi ấn “Tiếp tục”;
- Đăng ký thông tin và hoàn tất xác thực tài khoản Zalo để kích hoạt dịch vụ
Đối với những khách hàng chưa có Ứng dụng SOL, hãy tải ngay tại: https://vnsol.onelink.me/ipGX/MultiChannelNotiService để trải nghiệm những tiện ích vượt trội của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS).
2. Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan trên toàn quốc. Vui lòng xem danh sách chi nhánh tại: https://shinhan.com.vn/vi/branches
Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) là một trong những giải pháp mới nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2025, nhằm tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm và đảm bảo tính liên tục trong việc cập nhật thông tin tài chính cho khách hàng.
(*) Mức giá dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời kỳ.