Thứ ba, 07/10/2025
   

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo đa kênh (Zalo & SMS)

Ngân hàng TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức triển khai Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) –mang lại trải nghiệm nhận thông báo giao dịch hiện đại, tiết kiệm và tối ưu hơn cho khách hàng, một bước tiến mới trong hành trình số hóa.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo đa kênh (Zalo & SMS)
Giải pháp thông báo tài chính ưu việt cho mọi khách hàng

Với Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh, khách hàng sẽ nhận được các thông báo về biến động số dư tài khoản, giao dịch thẻ quốc tế, và các thông tin tài chính quan trọng khác từ Ngân hàng thông qua kênh Zalo với giao diện trực quan, sinh động và dễ thao tác. Đặc biệt, trong trường hợp Zalo không thể gửi tin, hệ thống sẽ tự động chuyển sang gửi SMS, đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào.

Dịch vụ hiện được áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tư nhân/hộ kinh doanh của Ngân hàng.

Tối ưu chi phí – Tối đa trải nghiệm

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với dịch vụ nhận thông báo qua SMS truyền thống (*). Các thông báo sẽ được ưu tiên gửi qua Zalo với giao diện dễ đọc, có hình ảnh và nút thao tác nhanh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tương tác và phản hồi với ngân hàng. Đồng thời, thông báo cũng sẽ được tự động gửi qua SMS trong trường hợp gửi Zalo không thành công.

Để mang đến cơ hội trải nghiệm tối ưu các tiện ích của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 04/2025, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ tháng đầu tiên.

Chi tiết Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS), vui lòng xem tại: https://shinhan.com.vn/vi/personal/dich-vu-nhan-thong-bao-da-kenh-zalo-sms.html .

Cách thức đăng ký linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức đăng ký sau:

  1. Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”):

Nếu khách hàng đã có Ứng dụng SOL, vui lòng:

  • Truy cập App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) để cập nhật Ứng dụng SOL phiên bản mới nhất;
  • Đăng nhập Ứng dụng SOL rồi vào mục “Cài đặt”, chọn “Kênh thông báo”, chọn mục “Đa Kênh (Zalo & SMS)” rồi ấn “Tiếp tục”;
  • Đăng ký thông tin và hoàn tất xác thực tài khoản Zalo để kích hoạt dịch vụ

Đối với những khách hàng chưa có Ứng dụng SOL, hãy tải ngay tại: https://vnsol.onelink.me/ipGX/MultiChannelNotiService để trải nghiệm những tiện ích vượt trội của Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS).

2. Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan trên toàn quốc. Vui lòng xem danh sách chi nhánh tại: https://shinhan.com.vn/vi/branches

Dịch vụ Nhận Thông Báo Đa Kênh (Zalo & SMS) là một trong những giải pháp mới nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2025, nhằm tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm và đảm bảo tính liên tục trong việc cập nhật thông tin tài chính cho khách hàng.

(*) Mức giá dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Việt Nam thuộc nhóm nước tăng trưởng cao hàng đầu khu vực và thế giới; Lãi suất huy động tiếp tục xu hướng ổn định; Một số ngân hàng bắt đầu trả cổ tức bằng tiền mặt; Lãi suất VND LNH các kỳ hạn từ 01 tháng trở xuống giảm ở tất cả các kỳ hạn; Kinh tế Mỹ: Chính phủ tạm đóng cửa, tăng trưởng có dấu hiệu hạ nhiệt; Kinh tế Trung Quốc chịu rủi ro chuỗi cung ứng & chi phí do chính sách thương mại;...Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

  • PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    Ngày 02/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc gắn kết tài chính - ngân hàng với lĩnh vực y tế quân đội.

  • SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo ngày 16/10/2025 sẽ chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

  • Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Ngày 5/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2025, Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn cho biết đến ngày 29/9, dư nợ tín dụng toàn hệ thống đạt khoảng 17,71 triệu tỷ đồng, tăng 13,37% so với cuối năm 2024; trong đó khoảng 78% phục vụ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

  • BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    Ngày 03/10/2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức khánh thành trụ sở mới BVBank Phan Thiết tại số 435-437 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác.

  • Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành Nhà đồng hành Bạc của chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm 2025”, phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 27/7/2025. Chương trình tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

  • Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức ra mắt tiện ích “Quản lý cửa hàng” trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”), mang đến giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho Hộ kinh doanh và Doanh nghiệp tư nhân. Tiện ích này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi dòng tiền, tự động thống kê doanh thu và kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách minh bạch, tiện lợi.

  • Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Lộ trình tiệm cận các chuẩn mực quốc tế như Basel III đang định hình lại ngành ngân hàng Việt Nam, đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ vào năng lực quản trị rủi ro. Trọng tâm của sự thay đổi này là việc chuyển đổi từ phương pháp tiêu chuẩn (SA) sang các phương pháp nâng cao hơn như dựa trên xếp hạng nội bộ (IRB). Theo đó, các ngân hàng phải đầu tư mạnh vào ba trụ cột gồm dữ liệu, công nghệ và nhân lực.

  • SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    Từ ngày 01/10/2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức mở rộng đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World, nhằm nâng tầm trải nghiệm, gia tăng giá trị và khẳng định đẳng cấp cho khách hàng cao cấp.

  • HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế cho Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay