Thứ tư, 14/08/2024
   

Shinhan Bank ra mắt sản phẩm tài khoản thanh toán SOHO MMDA

Ngày 12/08/2024, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) đã ra mắt sản phẩm tài khoản thanh toán SOHO MMDA được thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng là chủ hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân với tính năng “sinh lời” theo bậc số dư cuối ngày trong tài khoản.
tài khoản thanh toán
Shinhan Bank ra mắt tài khoản thanh toán SOHO MMDA với tính năng “sinh lời” theo bậc số dư cuối ngày trong tài khoản đến 0,5%/năm

Theo đó, với số dư tối thiểu 15 triệu đồng trong tài khoản thanh toán SOHO MMDA của Shinhan Bank, khách hàng sẽ được tính lãi tiền gửi của mỗi ngày dựa trên lãi suất tương ứng theo bậc số dư cuối ngày, với mức áp dụng lên đến 0,5%/năm. Khách hàng tham khảo thêm mức lãi suất tương ứng với bậc số dư cuối ngày tại đây.

Lãi suất tiền gửi nhận được bằng tổng lãi tiền gửi mỗi ngày và được chi trả vào Thứ 7 của tuần thứ 3 mỗi tháng. Tiền trong tài khoản luôn được đảm bảo an toàn và không có rủi ro mất vốn. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ số dư khả dụng trong tài khoản mỗi khi có nhu cầu chi tiêu mà không bị hạn chế.

Việc ra mắt sản phẩm tài khoản thanh toán SOHO MMDA nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp SMEs, hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp siêu nhỏ của Shinhan Bank.

Sản phẩm tài khoản thanh toán SOHO MMDA được đặc biệt thiết kế cho khách hàng là hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân, khách hàng cá nhân Việt Nam là chủ sở hữu Hộ kinh doanh/hoặc Doanh nghiệp tư nhân. Đây là tính năng đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng linh động trong việc luân chuyển dòng tiền nhưng vẫn có thể tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi trong ngắn hạn.

Đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp, sản phẩm này áp dụng cho các tổ chức đang vay sản phẩm SOHO MMDA, vay mua xe doanh nghiệp tại Shinhan Bank hoặc tổ chức có vốn điều liều lệ không lớn hơn 5 tỷ đồng và không bao gồm tổ chức nước ngoài.

Đặc biệt, ngày 12 và 13/8, khi khách hàng đến mở tài khoản SOHO MMDA tại chi nhánh/phòng giao dịch của Shinhan Bank trên toàn quốc sẽ nhận ngay phần quà bao gồm một túi Canvas và một ly thủy tinh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay