Chủ nhật, 20/10/2024
   

NCB hỗ trợ học viên của Scots English trả góp học phí với lãi suất 0%

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hệ thống Anh ngữ Scots English (Scots English), nhằm mang đến giải pháp tài chính hiện đại, chính sách thanh toán tiện lợi cùng những ưu đãi độc quyền, giúp học viên và phụ huynh dễ dàng quản lý tài chính và thuận lợi trong việc học tiếng Anh.
Scots English
Ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ học viên của Scots English trả góp học phí với lãi suất 0%.

Theo thỏa thuận, NCB sẽ hỗ trợ học viên của Scots English trả góp học phí với lãi suất 0%. Đặc biệt, học viên và phụ huynh có thể lựa chọn thanh toán học phí trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng hoặc khoản vay ngắn hạn tại NCB với thủ tục xét duyệt đơn giản, không cần tài sản đảm bảo. Đồng thời, khách hàng được miễn phí đăng ký trả góp, phí giao dịch,… và dễ dàng tiếp cận những khóa học chất lượng, nâng cao khả năng ngôn ngữ với chi phí tối ưu nhất.

Trước đó, trong năm 2024, NCB cũng liên tục hợp tác với các đối tác uy tín ở đa dạng các lĩnh vực, từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến du lịch, giải trí, tiêu dùng như XanhSM, Shopee, Golden Gate, PNJ…, Cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn vượt trội cho người dùng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến những giá trị thiết thực, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay