Thứ hai, 09/09/2024
   

NCB cộng thêm lãi suất tới 0,70%/năm cho khách gửi tiết kiệm online

Từ 5/9/2024 - 31/10/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cộng thêm tới 0,70%/năm dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng ngân hàng số - iziMobile.
gửi tiết kiệm online
Khách hàng thao tác lựa chọn mã ưu đãi tại trường Chọn/Nhập Mã ưu đãi khi mở sổ tiết kiệm Online trên iziMobile

Theo đó, khách hàng gửi tiền VND, với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên tham gia sản phẩm “Tiết kiệm an phú” hoặc “Tiết kiệm tích lũy” hoặc “Tiết kiệm truyền thống” trên iziMobile sẽ được cộng thêm lãi suất.

Cụ thể, đối với nhóm khách hàng thông thường, có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,3%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,4%/năm.

Đối với nhóm khách hàng thân thiết hạng Đồng (Priority EX.SILVER), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,35%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,45%/năm.

Đối với nhóm khách hàng thân thiết hạng Bạc (Priority SILVER), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,4%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,5%/năm.

Đối với nhóm khách hàng thân thiết hạng Vàng (Priority GOLD), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,45%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,55%/năm.

Đối với nhóm khách hàng thân thiết hạng Bạch Kim (Priority PLATINUM), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,5%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,6%/năm.

Đối với nhóm khách hàng thân thiết hạng Kim Cương (Priority DIAMOND), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,55%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,65%/năm.

Đối với nhóm khách hàng ưu tiên (Priority PRIVATE), có mức tiền gửi tối thiểu 29 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,6%/năm. Nếu có mức tiền gửi tối thiểu 290 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất là 0,7%/năm.

Trong đó, khách hàng thao tác lựa chọn mã ưu đãi tại trường Chọn/Nhập Mã ưu đãi khi mở sổ tiết kiệm Online trên iziMobile. Với các tài khoản tiết kiệm online, lãi suất ưu đãi được áp dụng theo ngày thực tế khách hàng thực hiện giao dịch.

Ngoài ra, ưu đãi theo chương trình này không áp dụng đồng thời với các Chính sách ưu đãi lãi suất khác được NCB ban hành trong từng thời kỳ. Trong mọi trường hợp, lãi suất sau khi cộng thêm không được vượt quá lãi suất huy động trần theo quy định của Ngân hàng Nhà nước ban hành trong từng thời kỳ.

Đáng chú ý, NCB được quyền truy thu phần lãi chi thừa và điều chỉnh lãi suất của khoản tiết kiệm về mức lãi suất niêm yết theo biểu lãi suất ban hành tại thời điểm gửi tiền nếu khách hàng không thỏa mãn các quy định của chương trình.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay