Thứ tư, 26/06/2024
   

NCB ra mắt gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức triển khai gói vay mua hoặc xây dựng, sửa chữa bất động sản, với lãi suất ưu đãi từ 4,99%/năm, nhằm đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa các ước mơ.

Theo đó, từ 01/06/2024, NCB hỗ trợ khách hàng vay mua hoặc xây dựng, sửa chữa bất động sản trong ngắn hạn, với lãi suất 4,99%/năm trong 3 tháng đầu tiên. Đối với các khách hàng vay dài hạn thì mức lãi suất cho vay là 7,49%/năm trong 24 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, NCB cũng thiết kế gói vay chuyên biệt cho các khách hàng là tiểu thương, hộ kinh doanh với mức lãi suất ưu đãi và quy trình linh hoạt, đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cụ thể, từ 01/06/2024, khách hàng vay vốn để khởi nghiệp và phát triển kinh doanh tại NCB sẽ được hưởng lãi suất cho vay chỉ từ 5,99%/năm, với thời gian ưu đãi lên đến 5 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đối với khoản vay tất toán trước ngày đến hạn dưới 30 ngày, gói tín dụng này giúp các cá nhân hay hộ kinh doanh giảm "gánh nặng" trong việc tiếp cận nguồn vốn, từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn và tăng tốc trong những tháng cao điểm cuối năm.

Đặc biệt, NCB còn phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và sử dụng vốn một cách thông minh. Đồng thời, đưa ra các chính sách linh hoạt, thời gian, thủ tục thẩm định phê duyệt cấp tín dụng nhanh gọn, giúp khách hàng kịp thời nắm bắt các cơ hội đầu tư, mở rộng quy mô hoạt động.

Thông tin chi tiết, thể lệ chương trình và các gói vay ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể tham khảo tại website: https://www.ncb-bank.vn hoặc liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay