Thứ tư, 14/08/2024
   

LPBank lần đầu ra mắt Auto Bank

Ngày 12/01/2024, Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPBank) đã lần đầu ra mắt mô hình giao dịch ngân hàng tự động - Auto Bank tại phòng giao dịch Trung Yên, Hà Nội.
Auto Bank
Auto Bank tại phòng giao dịch Trung Yên, Hà Nội

Việc LPBank triển khai mô hình Auto Bank, nhằm hướng tới cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ vượt trội, gồm: nạp tiền mặt vào tài khoản, mở ID khách hàng, mở tài khoản mới, mở thẻ ghi nợ, mở thẻ tín dụng, rút tiền từ thẻ cũng như các giao dịch gửi tiền, rút tiền từ thẻ.

Ngoài ra, Auto Bank còn giúp cả khách hàng và ngân hàng tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, phát hiện tiền giả và dễ dàng quản lý cũng như giao dịch. Đặc biệt, Auto Bank của LPBank được trang bị đầu đọc căn cước công dân gắn chip cho phép khách hàng mở tài khoản ngân hàng ngay lập tức.

Thời gian tới, LPBank dự kiến sẽ tiếp tục triển khai mô hình Auto Bank tại các thành phố và tỉnh thành khác.

Trước đó, trong năm 2023, LPBank đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và chuyển đổi số. Cụ thể, LPBank đã triển khai ứng dụng các công nghệ hiện đại vào kinh doanh và quản trị điều hành như: định danh eKYC, thanh toán không tiếp xúc NFC, triển khai nền tảng Quản trị dữ liệu Datalake/DataWarehouse, giải pháp thanh toán (Payments), giải pháp ngân quỹ Treasury (Front-to-Back), nền tảng ngân hàng hợp kênh Lienviet24h (Omni channel)…

Ngoài ra, LPBank cũng nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Corebanking) sang hệ thống T24 của tập đoàn Temenos - đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi hàng đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Hiện các hệ thống công nghệ của LPBank đang được gấp rút triển khai và sớm chính thức vận hành (Golive) ngay trong Quý 2/2024, nhằm mang lại những tiện ích, giá trị gia tăng vượt trội và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng mục tiêu tăng cường và mở rộng trải nghiệm khách hàng theo định hướng khách hàng là trung tâm trong mọi hành động.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay