tài khoản ngân hàng
-
KienlongBank liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức tích hợp dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả An sinh xã hội trên ứng dụng VNeID, nhằm đáp ứng yêu cầu theo đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ về chuyển đổi số, đồng thời đáp ứng mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng.
-
Hỗ trợ tối đa người nhận lương hưu qua tài khoản
Thông tin từ Cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam, sau ngày 1/9/2024 sẽ hoàn tất chi trả trực tiếp qua tài khoản ngân hàng cho người nhận lương hưu tại 20 tỉnh, thành phố sau khi đã hoàn thành tại 43 tỉnh, thành phố vào ngày 1/8 vừa qua.
-
PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID
Đây là tính năng được phối hợp thực hiện bởi PVcomBank, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR).
-
Xây dựng quy trình phối hợp xử lý tài khoản, thẻ nhằm phòng chống gian lận, lừa đảo
Ngày 03/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức cuộc họp trao đổi về quy trình phối hợp xử lý tài khoản, thẻ liên quan đến giao dịch nghi ngờ gian lận, giả mạo, lừa đảo.
-
Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
Việc xác thực sinh trắc học là tạo ra những lớp bảo mật khác, nói một cách đơn giản, xác thực khuôn mặt phải gắn với tài khoản ngân hàng của chính chủ trong điện thoại và chỉ khuôn mặt được xác thực đó mới chuyển tiền được
-
BVBank triển khai xác thực sinh trắc học khuôn mặt - Bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng
Nhằm tăng cường bảo vệ tài khoản của khách hàng, đồng thời bám sát chỉ đạo của Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) tại Quyết định số 2345/QĐ-NHNN, từ ngày 01/07/2024, BVBank chính thức triển khai phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.
-
Đẩy mạnh thanh toán QR xuyên biên giới
Những năm gần đây, cùng sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực, nhất là kinh tế, du lịch, thanh toán qua mã QR xuyên biên giới tăng mạnh. Theo các TCTD, việc phát triển thanh toán xuyên biên giới không chỉ giúp ngân hàng mở rộng mạng lưới khách hàng mà còn thúc đẩy sự hợp tác giữa các quốc gia.
-
SHB tối ưu phương thức xác thực cho doanh nghiệp trên Internet Banking
Từ 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online, nhằm tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật.
-
VietABank triển khai xác thực thông tin khách hàng qua Căn cước công dân gắn chip
Từ 14/05/2024, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) sẽ chính thức triển khai tính năng xác thực thông tin khách hàng qua Căn cước công dân có gắn chip.
-
PVcomBank cảnh báo hành vi giả mạo ngân hàng lừa đảo tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tiếp tục đưa ra cảnh báo khách hàng về hành vi giả mạo ngân hàng lừa đảo tuyển dụng, nhằm chiếm đoạt tài khoản, các thông tin cá nhân và tài sản của ứng viên.
-
Mcredit hoàn tới 500.000 đồng cho khách hàng vay thành công trên App Mcredit
Từ 18/03 đến hết ngày 31/03/2024, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) chính thức triển khai chương trình “Giải ngân ngay - Nhận siêu hoàn lãi”, dành cho khách hàng giải ngân thành công trên ứng dụng số - App Mcredit sẽ được hoàn lãi kỳ đầu lên tới 500.000 VNĐ.
-
Sacombank khuyến cáo các thủ đoạn lừa đảo mới để bảo vệ tài sản trước tội phạm công nghệ cao
Trong thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo liên tục sử dụng những chiêu thức công nghệ mới để chiếm quyền kiểm soát điện thoại người dùng và thực hiện nhiều hành vi trái pháp luật, trong đó nghiêm trọng nhất là chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng.