Thứ ba, 16/07/2024
   

LPBank dành 6.000 tỷ đồng tín dụng 'xanh' cho miền Trung và Tây Nguyên

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPBank) vừa cho biết, đã dành 6.000 tỷ đồng cho 'nông nghiệp xanh' tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên trong năm 2024.
LPBank dành 6.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Miền Trung và Tây Nguyên
Lãnh đạo LPBank cùng đại diện tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tại một trang trại trồng cây sầu riêng

Việc LPBank ưu tiên cấp tín dụng vào lĩnh vực xanh như năng lượng tái tạo, năng lượng sạch, các ngành sản xuất và tiêu dùng phát thải carbon thấp, thích ứng với biến đổi khí hậu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và quốc gia.

Hành trình hiện thực hóa cam kết về phát triển bền vững (ESG: Môi trường, xã hội và quản trị) đã được chính thức đưa vào triển khai trong từng hành động. Cụ thể, LPBank hiện đang quyết tâm và nỗ lực thực hiện những hành động xanh, làm thay đổi nhận thức, hành vi bảo vệ môi trường và lan tỏa các hoạt động này đến khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng thông qua chiến dịch “sống xanh cùng LPBank” được triển khai trên toàn hệ thống từ tháng 1/2024.

Với định hướng kinh doanh hiệu quả, phát triển toàn diện trên cả 3 tiêu chí E (môi trường), S (xã hội), G (quản trị) và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Vì vậy, LPBank hiện thức hóa những cam kết về phát triển bền vững sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh, giúp ngân hàng nâng cao năng lực, khả năng thích ứng với xu hướng phát triển mới, đồng thời cải thiện mô hình hoạt động, chiến lược kinh doanh để chủ động nắm bắt các cơ hội trong thời gian tới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay