Thứ ba, 16/07/2024
   

LPBank tổ chức hội nghị triển khai kinh doanh năm 2024

Ngày 16/12, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã tổ chức thành công hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2024, với tinh thần “Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện”.

Theo đó, khép lại năm 2023, song song với việc đảm bảo an toàn hoạt động, tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, LPBank vẫn đạt nhiều điểm sáng trong kinh doanh nhờ tinh thần đổi mới, sáng tạo của Ban lãnh đạo. Đây là cơ sở để ngân hàng tạo đà, bứt tốc mạnh mẽ trong năm tiếp theo.

triển khai kinh doanh năm 2024
Quang cảnh hội nghị triển khai kinh doanh năm 2024 của LPBank

Tại hội nghị, đại diện các khối khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, vận hành, phê duyệt tín dụng, quản lý nguồn nhân lực và chi nhánh Bình Thuận trình bày các bản tham luận. Trước những cơ hội và thách thức của năm 2024, đại diện các khối, trung tâm, văn phòng và lãnh đạo các đơn vị kinh doanh cam kết hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đưa LPBank chinh phục những dấu mốc mới.

Kết thúc một ngày làm việc, hội nghị đã đi đến thống nhất mô hình tổ chức mới và các nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2024.

Cụ thể, năm 2024, nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác và cổ đông, ngân hàng đã đặt ra định hướng xuyên suốt gồm: chuyển đổi mô hình thành công; chuyển đổi số thành công; tăng trưởng mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay