Thứ tư, 03/07/2024
   

Lễ kết nạp EVN Finance thành hội viên chính thức thứ 74 của VNBA

Ngày 17/5/2021, tại Trụ sở Cơ quan Thường trực, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp hội viên chính thức cho Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance).

Ngày 17/5/2021, tại Trụ sở Cơ quan Thường trực, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp hội viên chính thức cho Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance).

Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký VNBA; ông Hoàng Văn Ninh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EVN Finance cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc VNBA và EVN Finance.

Le ket nap EVN Finance thanh hoi vien chinh thuc thu 74 cua VNBA 2

Phát biểu chúc mừng việc EVN Finance trở thành hội viên chính thức thứ 74 của VNBA, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Quốc Hùng cho biết, tôn chỉ mục đích của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các tổ chức hội viên (TCHV); có trách nhiệm thông báo, động viên, cũng như chỉ đạo các TCHV tuân thủ các quy định của pháp luật; tạo ra sự đoàn kết, thống nhất giữa các hội viên, từ đó xây dựng hoạt động ngày càng vững mạnh...

VNBA sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ EVN Finance và TCHV; làm cầu nối giữa TCHV với các cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động; tham gia góp ý xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động ngân hàng, trung gian thanh toán; phối hợp hiệu quả trong công tác truyền thông trong mảng cho vay tiêu dùng, hạn chế tín dụng đen và phổ cập tài chính toàn diện tới mọi người dân.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng kỳ vọng, EVN Finance sẽ là cánh chim đầu đàn trong nhóm hoạt động của công ty tài chính, tham gia tích cực trong các hoạt động của VNBA, có trách nhiệm đóng góp ý kiến về cơ chế chính sách nhằm tháo gỡ các khó khăn trong hoạt động của EVN Finance, cũng như của các TCHV khác.

Le ket nap EVN Finance thanh hoi vien chinh thuc thu 74 cua VNBA 3

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Ninh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EVN Finance đã bày tỏ vinh dự được trở thành hội viên chính thức của VNBA, với cam kết EVN Finance sẽ tuân thủ hoạt động theo điều lệ của VNBA; có trách nhiệm cùng phấn đấu vì mục tiêu phát triển VNBA nói chung và EVN Finance nói riêng; cùng góp phần vào mục tiêu chung phát triển kinh tế của Việt Nam. Đồng thời, EVN Finance kỳ vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ VNBA và các hội viên khác,… để cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay