Theo đó, MB cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng ở mọi lứa tuổi, cập nhật căn cước đa kênh. Trong đó, MB hỗ trợ khách hàng cập nhật căn cước qua tài khoản VNeID là phương thức mới nhất.
Với hạ tầng xây dựng theo tiêu chuẩn Bộ Công an và công nghệ app-to-app trải nghiệm giữa App MBBank và ứng dụng VNeID, người dùng có thể cập nhật dữ liệu căn cước mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết bị quét được NFC.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện 06 bước để cập nhật thông tin căn cước công dân trên App MBBank bằng VNeID, như: Bước 1, truy cập App MBBank, nhấn vào hình ảnh đại diện, chọn “Giấy tờ tùy thân” và chọn “Cập nhật ngay”; Bước 2, nhập số căn cước công dân (CCCD), quay gương mặt, chụp ảnh CCCD;
Bước 3, chọn “Xác thực qua tài khoản định danh điện tử (VNeID)”; Bước 4, chọn Tiếp tục để gửi yêu cầu sang VNeID; Bước 5, đăng nhập ứng dụng VNeID, chọn “Đồng ý điều kiện điều khoản và chọn “Xác nhận chia sẻ” thông tin với MB trên App VNeID; Bước 6, quay lại App MBBank và xác nhận thông tin, chọn “Đồng ý điều kiện điều khoản” để hoàn thành cập nhật
Từ ngày 01/01/2025, tuân thủ theo Thông tư 17 - quy định của Ngân hàng Nhà nước, khách hàng sẽ không thể thực hiện rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử trên tài khoản thanh toán chưa cập nhật và xác thực thông tin sinh trắc học với Bộ Công an.