Thứ bảy, 30/11/2024
   

VPBank ra mắt Website Chăm sóc khách hàng

Ngày 17/4/2021, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) chính thức ra mắtWebsite Chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn/; mở ra kênh thông tin tập trung cho các tiện ích dịch vụ của VPBank.

Ngày 17/4/2021, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) chính thức ra mắtWebsite Chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn/; mở ra kênh thông tin tập trung cho các tiện ích dịch vụ của VPBank.

Truy cập vào website, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các dịch vụ của VPBank mà không cần phải ghi nhớ nhiều trang web và app khác. Đặc biệt, kênh thông tin này còn bổ sung thêm các tính năng giúp khách hàng chủ động tương tác và yêu cầu hỗ trợ dễ dàng với VPBank. Trên thị trường tài chính ngân hàng, đây chính là điểm khác biệt vượt trội mà VPBank triển khai để chăm sóc khách hàng của mình, và tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” của VPBank.

Ra mắt website, VPBank mong muốn khách hàng của mình được trải nghiệm những tiện ích vượt trội:

- Dễ dàng giải quyết nhu cầu tài chính:vì đây chính là cổng thông tin tập trung lưu trữ các tiện ích. Với bất kì nhu cầu được đưa ra, website sẽ dẫn khách hàng trực tiếp đến các website khác của VPBank, giúp khách hàng tiếp cận với đa dạng sản phẩm, dịch vụ vượt trội của VPBank.

- Trực tiếp gửi yêu cầu tới VPBank: và ngay lập tức khách hàng sẽ được nhận mã hiệu riêng kèm theo thời gian cam kết phản hồi chi tiết. Tính năng này đã mở ra thêm một kênh kết nối với tổng đài VPBank ngoài kênh truyền thống như điện thoại, email, giúp VPBank nhanh chóng lắng nghe được nhu cầu của khách hàng.

- Chủ động tra cứu được nhiều dịch vụ tại VPBank:

+ Tra cứu tiến độ hỗ trợ các yêu cầu, đơn giản bằng cách nhập mã yêu cầu;

+ Tra cứu các cú pháp SMS hiện tại của VPBank;

+ Tra cứu thông tin, danh sách, đăng ký nhận quảng cáo;

+ Tra cứu điểm Travel Miles, Loyalty…;

+ Tra cứu Hợp đồng tiền gửi, Hợp đồng bảo lãnh….

- Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và hỏi đáp mọi vấn đề về dịch vụ VPBank.

- Chủ động kết nối đến các kênh tương tác khác của VPBank

Với rất nhiều tiện ích nói trên, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn khi tiếp cận với các dịch vụ của VPBank.

Thông tin chi tiết, liên hệ 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) và 1800545415 (đối với Khách hàng ưu tiên) hoặc email chamsockhachhang@vpbank.com.vn/customercare@vpbank.com.vn;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay